Lịch sử phát triển Màng xốp hơi/màng xốp nổ

Lịch sử phát triển Màng xốp hơi/màng xốp nổ

Lịch sử phát triển Màng xốp hơi/màng xốp nổ

Màng xốp hơi là sản phẩm mềm dẻo trong suốt nhựa vật liệu sử dụng cho bao bì sản phẩm mong manh dễ vỡ. Các bán cầu lấp lánh không gian tràn ra đều đặn thường xuyên cung cấp nệm lớp giữ sản phẩmvà bao bì thùng carton giúp cho các vật phẩm dễ vỡ chống được va đập.

" Màng xốp hơi " là một thương hiệu chung của Sealed Air Corporation .

Năm 1957 hai nhà phát minh Alfred Fielding và Marc Chavannes đã cố gắng tạo ra một hình nền nhựa ba chiều. Mặc dù ý tưởng là thất bại, họ nhận thấy rằng những gì họ làm được có thể được sử dụng làm nguyên liệu đóng gói. Tập đoàn Sealed Air được đồng sáng lập bởi Alfred Fielding vào năm 1960.

Thuật ngữ này được sử dụng rộng rãi cho các sản phẩm tương tự, như màng xốp hơi, xốp hơi bọc hàng,xốp bóp nổ, xốp hơi bóp nổ, xốp hơi bong bóng, xốp hơi chống va đập, túi bóng khí chèn hàng

Thiết kế Màng xốp hơi

Màng xốp hơi tiêu chuẩn và với các dấu hiệu màu như vật liệu xả tĩnh điện và ở kích thước xốp hơikhác nhau

Các màng xốp hơi cung cấp đệm cho các vật dễ vỡ hoặc nhạy cảm nhìn chung có sẵn ở các kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào kích thước của vật đóng gói, cũng như mức độ bảo vệ đệm cần thiết. Nhiều lớp có thể là cần thiết để cung cấp cú sốc và rung động cô lập. Một lớp đơn có thể được sử dụng giống như một lớp bảo vệ bề mặt. Màng xốp hơi được sử dụng để tạo thành một số loại phong bì thư.

Màng xốp hơi thường được hình thành từ màng polyethylene (LDPE) với mặt hình trái với mặt phẳng để tạo thành bọt khí. Một số loại bọc xốp hơicó một lớp rào cản thấm thấp hơn để cho phép kéo dài tuổi thọ hữu ích và chống mất không khí trong chân không.

Các xốp hơi có thể nhỏ đến 6mm (1/4 inch) đường kính, đến 26mm (1 inch) hoặc nhiều hơn, để cung cấp thêm mức độ hấp thụ sốc trong khi quá cảnh. Kích thước xốp hơi phổ biến nhất là 1 centimet.

Ngoài mức độ bảo vệ có sẵn từ kích thước của xốp hơi khí trong nhựa, bản thân vật liệu nhựa có thể cung cấp một số hình thức bảo vệ cho các đối tượng được đề cập. Ví dụ, khi vận chuyển linh kiện điện tử nhạy cảm và các thành phần, một loại xốp khí được sử dụng để sử dụng một loại nhựa chống tĩnh điện giải phóng tĩnh điện , do đó bảo vệ các chip điện tử nhạy cảm khỏi tĩnh điện, có thể làm hỏng chúng.

Xốp hơi có thể được hình thành theo nhiều cách, thậm chí hình trái tim, như công ty Ý  -Torninova Corporation đã làm vào năm 1997.

Vui chơi giải trí với màng xốp hơi

Bởi vì Màng xốp hơi làm cho một âm thanh tách tách khi nén và vỡ, nó thường được sử dụng như là một nguồn vui chơi giải trí. Thừa nhận việc sử dụng thay thế này, một số trang web cung cấp một chương trình bóp nổ màng xốp hơi, hiển thị một bảng xốp hơi mà người dùng có thể bật lên bằng cách nhấp vào các bong bóng, trong khi Mugen Puchipuchi là một chiếc điện thoại nhỏ gọn mô phỏng Màng xốp hơi.

Ngày Phúc lợi Màng Xốp hơi

Được tổ chức vào ngày Thứ Hai cuối cùng của tháng Một. Thứ hai cuối cùng của tháng 1 được mệnh danh là Ngày Tưởng xốp hơi sau khi một đài phát thanh ở Bloomington, Indiana đã nhận được một lô hàng micro được gói trong hộp bong bóng, sau khi được tháo và lắp đặt, vô tình phát ra âm thanh của bao bì được bật ra .

Sealed Air đã quyết định gây tranh cãi để tạo ra một gói iBubble mới, mà sẽ không thể được popped.

Giải pháp đóng gói giao hàng, vận chuyển Magix.vn
Chuyên cung cấp các nguyên liêu nhưng thùng giấy, hộp giấy, thùng carton, băng keo, màng xốp hơi, màng xốp nổ,...
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 1, số 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 237/33/37 Phạm Văn Chiêu, P.14,Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0898 863 928 - 0868 105 495 Email: [email protected]

Đang xem: Lịch sử phát triển Màng xốp hơi/màng xốp nổ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng