Bao Bì Giấy Carton Là Gì?

Bao Bì Giấy Carton Là Gì?

Để biết được bao bì giấy Carton là gì?

Trước tiên ta phải biết về giấy Carton.

Cơ bản thì thành phần trong giấy Carton bao gồm: 74% giấy, 22% Polyethylene, 4% Nhôm, là loại giấy được cấu tạo từ 2 loại giấy: giấy thường và giấy sóng (có vai trò đệm cho sản phẩm khi có va chạm).

Loại mỏng nhất là 2 lớp và tùy theo hàng hóa chuyên chở mà còn có các loại khác như 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp thậm chí có loại còn lên tới 9 lớp để đáp ứng yêu cầu an toàn trong vận chuyển sản phẩm.

Vậy bao bì giấy Carton là các loại bao bì được làm từ giấy Carton, đây là loại giấy được sử dụng rất phổ biến trong ngành bao bì và trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh vận chuyển và đóng gói hàng hóa hiện nay.

Ngoài công dụng chuyên chở hàng hóa dễ dàng thì chúng còn được vận dụng để hấp dẫn khách hàng bằng việc in ấn hình dáng sản phẩm mẫu, hình dáng logo, để PR thương hiệu...

Vì thành phần chủ yếu là giấy nên chúng khá là thân thiện với môi trường và còn có thể tái chế được hoặc tự phân hủy.

Tùy theo mục đích sử dụng điều kiện sản phẩm, ta có thể phân loại bao bì giấy Carton theo các dạng cơ bản sau:

Bao bì carton 3 lớp:

Được cấu tạo bởi một lớp sóng nằm giữa 2 lớp thông thường phẳng bên ngoài, dùng để sử dụng cho những loại hàng hóa có trọng lượng và khối lượng tương đối nhỏ, gọn.

Bao bì carton 5 lớp:

Được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài phẳng và 3 lớp trong gồm 2 lớp sóng và 1 lớp phẳng. Chúng được dùng cho những sản phẩm có trọng lượng lẫn khối lượng lớn như nội thất, máy móc…

Bao bì carton 7 lớp:

Được thiết kế với 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong, được sử dụng chủ yếu cho ngành xuất khẩu các mặt hàng dễ vỡ hoặc dễ trầy xước như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, máy móc,…có khối lượng cao.

Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp quý khách hiểu được nhiều hơn về sản phẩm bao bì giấy Carton, từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý để bảo quản cũng như vận chuyển hàng hóa cho nhu cầu của mình. Nếu quý khách có thắc mắc hay muốn được hỗ trợ về thông tin sản phẩm thì xin liên hệ với Magix chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Website: https://magix.vn/

Đang xem: Bao Bì Giấy Carton Là Gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng