Các loại giấy làm thùng carton chất lượng?

Các loại giấy làm thùng carton chất lượng?

Thùng carton.

Thùng carton là sản phẩm được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu chứa đựng và bảo vệ hàng hóa trong khi vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Có nhiều loại thùng carton khác nhau với đa dạng mẫu mã và kích thước.

Chuyên cung cấp sản xuất thùng carton

Các loại giấy làm thùng carton phổ biến

Để làm nên những chiếc thùng carton chất lượng nhất, việc quan trọng chính là lựa chọn được loại giấy thích hợp. Hiện nay trong số các loại giấy làm thùng carton thì giấy sóng là một trong những loại giấy phổ biến nhất.

Giấy sóng đơn hay còn được gọi là giấy carton 3 lớp. Được làm nên bởi 3 lớp giấy bao gồm 2 lớp phẳng ở ngoài và 1 lớp sóng ở giữa. Đây chính là một trong các loại giấy được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Giấy sóng đôi chính là giấy carton 5 lớp, được làm nên bởi xếp xen kẽ giữa 2 lớp sóng và 3 lớp phẳng. Loại giấy này chủ yếu được sử dụng để tạo nên những thùng carton dùng trong các hàng hóa nặng và hàng xuất khẩu.

Giấy sóng ba là giấy carton 7 lớp, gồm 4 lớp giấy phẳng và 3 lớp sóng. Với khả năng chịu lực cao, đây là một trong các loại giấy làm thùng carton dùng trong vận chuyển hàng cực nặng.

Mỗi lớp sóng dày hay mỏng phụ thuộc vào trang thiết bị tạo sóng cùng với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Nơi cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng.

Magix là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thùng carton các loại nhằm giải quyết các vấn đề đóng gói và dịch vụ đóng gói có liên quan. Mỗi một dịch vụ của chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Các sản phẩm từ giấy carton, thùng carton, bao bì carton,.. đều được tạo nên bởi sự tận tâm của từng mỗi một nhân viên.

Chuyên cung cấp thùng carton

Hãy cho chúng tôi cơ hội được cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: Sô 02-04, Alexandre de Rhodes, P Bến Nghé, Q1, Tp HCM.

Kho hàng: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P 16, Q Gò Vấp, Tp HCM.

Hotline: 0898.863.928 - 0868.105.495

Email: [email protected] / [email protected]

Đang xem: Các loại giấy làm thùng carton chất lượng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng