Cách chọn mua hộp bìa carton chất lượng cao

Cách chọn mua hộp bìa carton chất lượng cao


Nhiều công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu mua lượng lớn hộp bìa carton để đóng hàng. Để bảo quản và hỗ trợ vận chuyển sản phẩm. Nhưng làm sao để mua được hộp bìa carton chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hộp bìa carton là gì?

Hộp bìa carton được làm từ các tấm bìa carton

Hộp bìa carton là loại hộp được làm từ các tấm bìa carton. Các tấm bìa này được gắn với nhau bởi ghim hoặc keo dán. Bản thân tấm bìa có thể có 3, 5 hoặc 7 lớp. Trong đó, loại 3 lớp là loại phổ biến nhất. Loại bìa carton 3 lớp này thường có 2 mặt giấy phẳng, nhẵn ở hai bên. Được gắn kết với nhau bởi lớp giấy sóng ở giữa. 

Nhờ lớp giấy sóng và hộp carton đóng hàng có thể nâng đỡ, giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng. Ngăn va đập, giảm lực tác động trong quá trình vận chuyển. 

Cách mua hộp bìa carton chất lượng

Hộp bìa carton nhẹ, có khả năng cố định, bảo quản tốt sản phẩm. Do đó, nó đang được nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn thùng bìa carton giá rẻ. Nếu bạn cũng băn khoăn về điều này thì nên biết hai cách chọn chính dưới đây.

Chọn các mẫu hộp bìa có sẵn

Người mua có thể chọn các mẫu hộp có sẵn của Magix

Các cơ sở sản xuất hộp bìa carton như Magix đều có sẵn nhiều mẫu bìa. Bạn có thể xem hình dáng, kích thước để chọn mẫu bìa phù hợp với công ty mình. Sau đó, đưa ra yêu cầu cải tiến hoặc trực tiếp đặt hàng để nhận được báo giá tốt nhất. 

Thường thì người chọn các mẫu hộp carton có sẵn sẽ nhanh nhận được sản phẩm hơn. Thậm chí, có thể thoải mái xem hộp mẫu ngay khi có nhu cầu. 

Đặt hộp bìa carton theo nhu cầu

Magix có nhiều mẫu hộp carton đựng hàng chất lượng cao. Nhưng thế giới hàng hóa thực sự rất đa dạng. Chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Do đó, không phải lúc nào người mua cũng chọn được mẫu bìa có sẵn phù hợp.

Nếu không chọn được mẫu bìa có sẵn phù hợp hoặc muốn tạo sự đột phá cho bao bì sản phẩm thì bạn có thể đặt hộp bìa carton theo nhu cầu. Không chỉ về kích thước, bạn có thể nêu ý tưởng để Magix giúp bạn thiết kế mẫu hộp carton phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Cách chọn mua hộp bìa carton chất lượng cao

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng