Cách làm thùng carton đúng tiêu chuẩn

Cách làm thùng carton đúng tiêu chuẩn

Các loại thùng carton được sử dụng phổ biến hiện nay

các loại thùng giấy carton tại Magix

Mỗi loại thùng carton đều có cách làm và đòi hỏi những thiết kế khác nhau, với cách làm hộp carton phổ biến nhất chúng ta thương thấy là: thùng A1 (hay còn gọi là thùng thường), thùng Âm Dương, thùng nắp chồm, thùng đặc biệt, thùng bế…

Điều quan trọng để có một sản phẩm hộp giấy carton đẹp và bền chắc là biết cách tính toán, lựa chọn và cắt hộp carton theo đúng quy chuẩn.

Quy tắc chung để có sản phẩm thùng carton đúng quy chuẩn

cấu tạo các loại sóng

Cách làm thùng carton đúng tiêu chuẩn là lớp giấy cấu tạo từ loại sóng nào thì dựa vào đó tính để trừ vào phần tạo nắp dương. Giấy 3 lớp sóng B sẽ có độ dày tương đương, hay thậm chí là dày hơn giấy 5 lớp nhưng cấu tạo bởi 02 sóng E. Cũng vậy, giấy 7 lớp từ các loại sóng B-C-AB cũng sẽ dày hơn rất nhiều so với loại giấy đó.

Tuy chỉ là một bước nhỏ trong quy trình sản xuất thùng giấy carton nhưng đây lại là công đoạn yêu cầu các nhà sản xuất phải cẩn thận nhất để tránh dẫn đến hao phí vật liệu mà sản phẩm lại không đạt yêu cầu.

Làm hộp carton thông qua vào máy móc

cơ sở sản xuất giấy carton magix

Với phương pháp này thì chất lượng và quy trình đòi hỏi phải đúng chuẩn từng centimet và chỉ có máy móc mới đáp ứng được yêu cầu đó. Còn nếu dùng phương pháp cắt thủ công thì nguy cơ bị lệch thùng, dư thùng (cấn thùng) hay nguy cơ bị thiếu hụt sẽ rất cao.

Cuộc cạnh tranh tìm kiếm kiếm khách hàng hiện nay của các công ty sản xuất hộp giấy carton là cuộc chạy đua về công nghệ máy móc. Nếu không có trang bị và máy móc tiên tiến, chúng ta đã tự làm khó cho mình và hạn chế cơ hội giành lấy những khách hàng tiềm năng.

Với công nghệ hiện đại, những vấn đề thủ công trong quá trình làm hộp bìa carton sẽ được giải quyết. Việc cắt cạnh, khuôn độ đạt độ chính xác theo đúng thông số kỹ thuật ban đầu nhờ quy trình tự động hóa trong sản xuất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: Cách làm thùng carton đúng tiêu chuẩn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng