Cung cấp thiết kế hộp đựng giày độc đáo hiện đại

Cung cấp thiết kế hộp đựng giày độc đáo hiện đại

Khác với các vật dụng khác có thể bảo quản và vận chuyển bằng túi nilon, giày thường được để trong thùng để đảm bảo không bị đè bẹp, móp, mất dáng.

Đó cũng là lý do Magix nghiên cứu và đưa ra thị trường hàng loạt mẫu thiết kế hộp đựng giày độc đáo, hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu của các công ty, thương hiệu giày.

Magix cung cấp nhiều mẫu thiết kế hộp đựng giày đẹp

Magix là một trong những đơn vị phân phối bao bì, hộp carton, hộp đựng giày chất lượng hàng đầu tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Riêng với dòng sản phẩm hộp đựng giày, Magix đang cung cấp nhiều mẫu thiết kế với kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm hộp đựng giày này đều đảm bảo chất lượng, sự tinh tế, sang trọng để nâng tầm sản phẩm, gây ấn tượng mạnh với khách mua hàng.

Đặc điểm cấu tạo, công dụng của hộp đựng giày Magix

Về đặc điểm cấu tạo thì hiện trên thị trường có nhiều vật liệu để làm hộp đựng giày. Tuy nhiên, vật liệu phổ biến nhất là giấy. Đây cũng là thành phần chính làm nên các mẫu hộp đựng giày độc đáo, ấn tượng và chất lượng của Magix.

Đặc biệt, các mẫu hộp đựng giày của Magix đều có ưu điểm lớn là bền, nhẹ, rẻ tiền. Sau khi sử dụng, hộp dễ dàng tái sinh hoặc phân hủy mà không gây ô nhiễm môi trường.

Quy trình sản xuất hộp đựng giày Magix

Không chỉ cung cấp thiết kế hộp đựng giày độc đáo hiện đại, Magix còn tiến hành sản xuất để đưa những mẫu hộp đựng giày tốt nhất đến tay khách hàng. Mỗi mẫu hộp đựng giày của Magix đều cần trải qua 5 bước là chọn giấy nguyên liệu - chọn mẫu thiết kế hộp đựng giày phù hợp - cắt giấy theo thông số của hộp - in thùng giấy carton - đóng ghim, dán keo để hoàn thiện sản phẩm hộp đựng giày.


Với các mẫu thiết kế hộp đựng giày độc đáo hiện đại của Magix, việc mua hộp đựng giày chất lượng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: Cung cấp thiết kế hộp đựng giày độc đáo hiện đại

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng