địa điểm bán lẻ thùng carton hcm

địa điểm bán lẻ thùng carton hcm

Vừa thuận tiện cho việc đóng gói mà lại còn mang tính thẩm mỹ cao, thùng carton luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty vận chuyển, công ty kinh doanh hàng hóa. Vậy, đối với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, các cá nhân thì phải mua thùng carton với số lượng ít ở đâu trong khu vực  tp.Hồ Chí Minh đây? 

Đối với các doanh nghiệp lớn chắc hẳn Magix là cái tên không còn xa lạ gì đối với họ, thế nhưng với những địa điểm kinh doanh nhỏ thì lại chưa biết tới. Magix được coi là địa điểm bán lẻ thùng carton hcm uy tín nhất nội thành và các tỉnh lân cận.

 

Magix - địa điểm bán lẻ thùng carton hcm giá rẻ và uy tín nhất.

Với 6 năm tồn tại và phát triển, Magix được coi là doanh nghiệp lớn chuyên bán sỉ là lẻ các loại thùng carton đóng gói tại tp.Hồ Chí Minh. 

Doanh nghiệp chuyên bán sỉ và bán lẻ thùng carton hcm.

 

thùng giấy carton sỉ và lẻ

 

Vì có tác dụng rất tốt trong việc bảo quản đồ đạc và thuận tiện trong việc vận chuyển nên thùng carton luôn được các doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn. Còn đối với 1 số cá nhân đang chuyển nhà, chuyển chỗ ở,..hay kinh doanh buôn bán nhỏ thì lại có nhu cầu cần mua 1 số lượng nhỏ, hiểu được điều đó nên chúng tôi đang thực hiện các chính sách bán lẻ thùng carton tại tp.hcm nhằm phục vụ nhu cầu sống của mỗi cá nhân.

Công ty chuyên sản xuất và gia công theo yêu cầu của khách hàng đưa ra, ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: thùng carton 3 lớp, 7 lớp, 5 lớp, hộp đựng giày, thùng âm dương, ... Đối với từng kích thước và kiểu dáng khác nhau thì mục đích sử dụng cũng khác nhau và giá tiền cũng khác nhau. 

Doanh nghiệp chuyên bán lẻ thùng carton hcm uy tín.

Magix được coi là website đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp dụng cụ đóng gói thông qua việc sáng tạo và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm.

02. thùng carton tại magix

 

Đến với magix, các bạn hoàn toàn không cần phải lo về vấn đề giá cả vì công ty luôn có các chế độ ưu đãi dành cho các khách hàng mới và chính sách ship free dù cho bạn đặt mua số lượng lớn hay nhỏ.

Ngoài việc bán lẻ các loại thùng carton mới, magix còn thu mua các thùng hộp cũ để tái chế lại bán cũ cho các khách hàng có nhu cầu mua rẻ.

Rất nhiều khách hàng vẫn có suy nghĩ mua lẻ sẽ đắt hơn nhiều nhưng tới với magix bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa, chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua bán lẻ để giải đáp thắc mắc và kịp báo giá hợp lý nhất cho bạn. Magix - địa điểm bán lẻ thùng carton hcm uy tín nhất dành cho bạn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ, miễn phí tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất ngay hôm nay !

 

    Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495 
Email: [email protected]

 

 

 

Đang xem: địa điểm bán lẻ thùng carton hcm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng