In hộp giấy cao cấp ở hcm

In hộp giấy cao cấp ở hcm

Hộp giấy cao cấp đang ngày càng được nhiều người ưu ái, sử dụng để vật phẩm bên trong thêm sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt, đây là bí quyết để các sản phẩm gây ấn tượng với người dùng. Do đó, hiện có rất nhiều công ty có nhu cầu in hộp giấy cao cấp và tìm đến với Magix. 

Tại sao in hộp giấy cao cấp lại đến Magix?

Magix chuyện nhận in hộp giấy cao cấp

Magix chuyện nhận in hộp giấy cao cấp

Magix đã và đang được xem là giải pháp đóng gói tối ưu cho nhiều gia đình, công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, không chỉ cung cấp nhiều loại thùng carton, phụ kiện đóng gói, chêm chèn mà Magix còn là địa chỉ chuyên in hộp giấy cứng cao cấp. Nhờ vào kỹ thuật in hiện đại và nguyên liệu chất lượng mà mỗi mẫu hộp giấy cao cấp của Magix đều gây được ấn tượng với khách hàng, tạo nên cuộc "gặp gỡ" thú vị giữ sản phẩm và người tiêu dùng.

Ưu điểm khi in hộp giấy cao cấp tại Magix

Magix có nhiều ưu điểm trong việc in hộp giấy cao cấp HCM như có hệ thống mẫu mã đa dạng, dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu tốt, nhân công giàu kinh nghiệp. Đặc biệt, mỗi ngày Magix đều không ngừng cố gắng, thay đổi để đưa những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

Magix có nhiều mẫu hộp giấy cao cấp, chất lượng

Magix có nhiều mẫu hộp giấy cao cấp, chất lượng

Ngoài ra, không dừng lại ở những mẫu hộp giấy có sẵn mà khách hàng của Magix có thể đưa ra ý tưởng, bản thiết kế để đặt được những chiếc hộp giấy ưng ý, phù hợp với sản phẩm nhất.

Chính sách khi in hộp giấy cao cấp tại Magix

Magix cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt, hữu ích cho khách hàng có nhu cầu in hộp giấy carton. Cụ thể:

- Magix hỗ trợ vận chuyển nội thành HCM cho khách hàng với đơn hàng từ 100 hộp trở lên. Hàng sẽ đến miễn phí trong 1 - 3 ngày. Công ty cũng giao hàng toàn quốc trong 3 - 7 ngày.

- Đơn vị này cung cấp nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua từ 100 hộp trở lên và hoàn tiền vận chuyển cho đơn hàng kế tiếp.

Chi tiết về Magix và các loại hộp giấy cao cấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Đóng Gói Magix Việt Nam

ĐT: 0898 863 928 - 0868 105 495

Văn phòng Hồ Chí Minh: 02-04 Alexandre de Rhodes, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Website: magix.vn – Facebook.com/magix.vn

Email: [email protected][email protected]

Đang xem: In hộp giấy cao cấp ở hcm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng