Không thể tin được thùng carton 5 lớp thông minh và độc đáo

Không thể tin được thùng carton 5 lớp thông minh và độc đáo

Thùng carton 5 lớp là sản phẩm thông dụng để đóng gói các sản phẩm hàng hoá có khối lượng và trọng lượng nặng trên 15kg trở lên

Đặc điểm của loại thùng này tuy có cấu tạo đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo được việc bảo vệ hàng hóa sản phẩm được đóng gói.

Cấu tạo của thùng carton 5 lớp:

Giấy Carton 5 lớp bao gồm 2 lớp sóng xen ở giữa 3 lớp giấy phẳng.

Chất lượng và kết cấu của mỗi loại tấm carton được thiết kế đặc biệt tùy theo ứng dụng, lớp giấy phủ mặt có thể là giấy trắng, nâu hoặc vàng. Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng là giấy Kraft vàng đến giấy Duplex trắng có định lượng từ 130 – 180g/m2.

Thùng carton 5 lớp thông thường được làm từ loại sóng AB hoặc AC, BE, BC (tuỳ theo độ cứng của giấy mà khách hàng yêu cầu). Chất liệu thùng đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng thì Công ty có thể tư vấn một cách hợp lý.

Ứng dụng của thùng carton 5 lớp:

Thùng carton 5 lớp được sử dụng phổ biến trong đóng gói các sản phẩm may mặc, giày dép, bánh kẹo, đồ gỗ… có độ chịu lực khá tốt nên phù hợp trong vận chuyển hàng dễ vỡ, dễ biến dạng. Được sản xuất theo quy trình riêng nên chúng khá ổn định về chất lượng, đồng thời giá thành sản phẩm cũng không quá cao, rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nơi sản xuất thùng carton uy tín trên thị trường ngày nay:

Công ty TNHH Magix chuyên cung cấp các sản phẩm thùng carton uy tín chất lượng. Ngoài thùng carton 5 lớp, chúng tôi còn sản xuất thùng carton 3 lớp, 7 lớp, với độ bền ổn định và giá cả hợp lý.

Magix có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm việc tư vấn tận tình cho khách hàng các giải pháp hiệu quả khi sử dụng thùng carton. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Không thể tin được thùng carton 5 lớp thông minh và độc đáo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng