Magix dây chuyền sản xuất thùng carton đảm bảo nhất hiện nay

Magix dây chuyền sản xuất thùng carton đảm bảo nhất hiện nay

Một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định đến chất lượng sản phẩm đó chính là dây chuyền sản xuất thùng carton” Việc áp dụng dây chuyền hiện đại, tiên tiến không những giúp tiết kiệm chi phí, giảm thất thoát nguyên vật liệu mà còn cung cấp những sản phẩm đủ tiêu chuẩn về chất lượng, yêu cầu của khách hàng.

Vậy dây chuyền sản xuất thùng bìa carton tại Magix đảm bảo như thế nào?

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trước hết dây chuyền sản xuất đó phải đảm bảo yếu tố hiện đại, được sản xuất tự động, liên tục. giấy sau khi được lắp vào giá nâng cuộn sẽ phải đi qua ô sấy nhiệt giúp điều chỉnh độ ẩm và lực căng của giấy carton. Sau đó, giấy được chuyển vào máy cán sóng đơn mặt rồi quét keo cùng lớp giấy khác tạo thành bìa carton 2 lớp .

Thành phẩm an toàn phải được gia nhiệt một lần nữa bằng cầu băng tải dẫn hai lớp đối chỉnh và kéo qua lô sấy nhiệt đa tầng. Bìa giấy sẽ được quét thêm một lớp keo khi đi qua máy lên keo vào lớp giấy gợn sóng với giấy đáy, mục đích định hình và tạo nên bìa sóng carton mà chúng ta thường thấy.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bước cuối cùng, tấm bìa carton sẽ được đi quan máy cán khổ chia lằn rồi được cắt thành từng tấm với độ chính xác đến 99% để tạo nên một tấm carton hình vuông. Mỗi tệp giấy sẽ được xếp chồng lên nhau để phân chia số đếm lượng tự động thành phẩm được tạo nên.

Việc sử dụng những máy móc hiện đại trong dây chuyền sản xuất thùng carton sẽ đem lại hiệu quả rất cao với độ chính xác hoàn hảo nhất tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Với quy trình sản xuất bao bì carton tại Magix hiện đại tiên tiến trên. Hi vọng người tiêu dùng không còn băn khoăn khi lựa chọn địa điểm uy tín để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất nhé.

Chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: Magix dây chuyền sản xuất thùng carton đảm bảo nhất hiện nay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng