Mua thùng carton đựng đồ ở đâu?

Mua thùng carton đựng đồ ở đâu?

Thùng carton là gì?

Một sản phẩm không còn xa lạ với tất cả mọi người. Khi nói để một loại sản phẩm dùng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa thì không thể không kể đến thùng carton. Thùng carton được tạo nên từ giấy carton các loại. Có thể là giấy carton 3-5-7 lớp. Mỗi loại thùng có rất nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, thích hợp cho bạn đựng bất cứ hàng hóa nào mong muốn.

Các loại thùng carton trơn tại Magix

Lợi ích của thùng carton.

Nói đến thùng carton thì quả thật có rất nhiều lợi ích mà chúng ta có thể kể đến, ví dụ như thùng carton đựng đồ có tác dụng bảo vệ hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Thùng carton có thể quảng cáo cho một sản phẩm nào đó nhờ lớp in trên bề mặt của nó. Thùng carton là một sản phẩm bảo vệ môi trường bởi được tạo nên từ nguyên liệu chủ yếu là giấy. Ngoài ra, có thể dùng thùng carton làm đồ trang trí, đồ chơi...

Thùng carton đựng đồ mua ở đâu?

Bạn đang tìm mua thùng carton đựng đồ mà chưa biết phải đến đâu?

Magix - là công ty chuyên sản xuất và cung cấp giải pháp đóng gói và sản phẩm đóng gói như các loại thùng carton, bao bì carton.

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng có thể đáp ứng các nhu cầu nào của quý khách hàng từ nguyên liệu đến mẫu mã cũng như kích thước. Mỗi một sản phẩm được tạo ra bởi các nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng.

Chúng tôi vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu và phát triển các phương án nhầm làm tăng giá trị sản phẩm nhưng cũng góp phần tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Các sản phẩm của Magix

Hãy đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm thùng carton đựng đồ ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: Sô 02-04, Alexandre de Rhodes, P Bến Nghé, Q1, Tp HCM.

Kho hàng: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P 16, Q Gò Vấp, Tp HCM.

Hotline: 0898.863.928 - 0868.105.495

Email: [email protected] / [email protected]

Đang xem: Mua thùng carton đựng đồ ở đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng