ở đâu bán thùng carton lẻ?

ở đâu bán thùng carton lẻ?

Magix được coi là công ty chuyên bán thùng carton lẻ uy tín nhất tp. Hồ Chí Minh. Với 6 năm tồn tại và phát triển, chúng tôi tự hào sẽ đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất phục vụ cho đời sống của bạn.

Địa điểm bán thùng carton lẻ giá rẻ tại tp.hcm.

Được biết tới là 1 doanh nghiệp lớn chuyên sản xuất các vật dụng phục vụ cho nhu cầu đóng gói. Magix còn là địa điểm được biết đến của các tổ chức cá nhân mua bán thùng carton số lượng lẻ và cũ ở khu vực hcm.

1.Bán thùng carton lẻ có kích thước khác nhau.

 

bán sỉ và lẻ các loại thùng carton có kích thước khác nhau

 

Tùy vào mục đích sử dụng mà chiếc thùng được sản xuất có kích cỡ, mẫu mã khác nhau.

Dựa vào các món đồ muốn đóng gói, bạn có thể lựa chọn cho mình loại thùng phù hợp:

- Thùng carton 3 lớp: Được sản xuất cho những loại đồ vật có khối lượng và kích thước nhỏ.

- Thùng carton 5 lớp: Được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong, được dùng cho việc đóng gói hàng hóa, nội thất, máy móc,..

- Thùng carton 7 lớp: Được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong, sử dụng để đựng các loại hàng sành sứ dễ vỡ, thiết bị điện tử, máy móc,...

 

2. Bán thùng carton lẻ gấp liền và thùng carton lẻ có nắp rời.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại hình kinh doanh đa dạng. Dựa vào vấn đề đó, magix đã sáng tạo ra các loại thùng có cấu tạo khác nhau để thuận tiện cho việc đóng gói trở nên dễ dàng hơn. 

 

02. thùng carton lẻ gấp liền03. thùng carton nắp rời

* Đối với các loại thùng carton gấp liền thường được sử dụng để đựng các đồ vật gia dụng nhằm cố định tốt chúng khỏi bị trầy xước, va đập.

* Khác với các loại thùng carton gấp liền thì hộp carton nắp rời này lại được cấu tạo đơn giản hơn, dễ sử dụng hơn nên được sử dụng rộng rãi ở các shop giày dép, shop đồ,...

-> Thông thường các loại hộp carton có nắp đậy sẽ được ưa chuộng hơn vì nó thuận tiện trong việc đóng mở cũng như mang tính thẩm mỹ cao hơn và lại không phải cố định bằng keo rườm rà như thùng gấp liền. 

 

Việc tìm địa điểm mua bán lẻ  thùng carton chất lượng và uy tín không chỉ giúp cho việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng mà còn có thể nâng cao giá trị doanh nghiệp của bạn. Là 1 người mua hàng thông minh, bạn cần lựa chọn cho mình 1 cơ sở uy tín nhằm không để phí nguồn vốn đã bỏ ra mà còn có thể hợp tác lâu dài. 

Tới với magix bạn không cần lo về giá cả vì bên chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi dành cho bạn cùng những chính sách đặc quyền. Bạn còn có thể gọi điện thoại cho chúng tôi miễn phí tư vấn và đặt hàng qua mạng. Cho dù bạn ở bất cứ đâu, mua hàng nhiều hay ít thì chúng tôi vẫn cố giao hàng tận nơi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Magix - địa điểm bán thùng carton lẻ tại tp.hcm giá rẻ và uy tín nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi hơn nữa!

 

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM
564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495 
Email: [email protected]

 

Đang xem: ở đâu bán thùng carton lẻ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng