Quy trình sản xuất thùng bìa carton

Quy trình sản xuất thùng bìa carton

Giấy carton là gì?

thùng giấy carton tại Magix

Carton (giấy carton) là một loại giấy trong ngành bao bì, có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót, có trường hợp lên đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng).

Công dụng giấy carton

Thùng carton tại Magix

Carton được sử dụng làm thùng giấy carton dùng cho đóng gói và vận chuyển hàng hóa. 

Quy trình sản xuất thùng bìa carton

quy trình sản xuất thùng carton

Bước 1: Chọn nguyên liệu giấy 

         Khách hàng cần lưu ý cẩn thận với yếu tố sau khi đặt hàng: định lượng riêng của giấy là bao nhiêu? giấy gồm bao nhiêu lớp? các lớp được liên kết bởi các loại giấy sóng nào? màu sắc và độ bóng láng của giấy ra sao.

Bước 2: Chọn quy cách đóng bao bì carton

          - Đối với hình thức đóng thùng carton sẽ có nhiều dạng khác nhau tùy theo nhu cầu và lĩnh vực của khách. Với mỗi dạng thùng sẽ có cách thức sản xuất và thông số thay đổi khác nhau.

         - Kích thước của thùng bìa carton sẽ phản ánh chính sản phẩm mà nó chứa đựng, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu bao bì cho các sản phẩm có kích đa dạng như đồ gỗ mĩ nghệ, thiết bị máy điện tử, đồ gia dụng.......

          - Phương thức liên kết bao bì sẽ được thay đổi dựa trên nhu cầu của đối tác.

Bước 3: Cắt giấy

             Sau khi đã có đầy đủ thông số kĩ thuật về sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, giấy được chuyển đến giai đoạn cắt. Công đoạn này cần đòi hỏi cao độ chính xác và kinh nghiệm của người thợ chạy máy.

Bước 4: In bao bì carton

              Các sản phẩm giấy sau khi đạt chuẩn kích thước sẽ được in thông tin từ phía nhà sản xuất. Tùy theo độ phức tạp của các chi tiết và thông số mà chúng tôi sẽ thay đổi phương thức in thủ công hoặc in máy nhằm tiết kiệm cho khách hàng. Đồng thời hình ảnh sắc nét và thông số chi tiết sẽ là một cách tuyệt vời để quảng bá thông tin từ chính nhà sản xuất đó.

 Bước 5: Đóng ghim và dán keo

          Đây là bước gia công cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà bao bì sẽ được liên kết hai đầu bằng keo hoặc bằng ghim thông qua máy tự động hoặc gia công bằng tay.

          Cuối cùng, sản phẩm sẽ được kiểm tra lại một lần nữa cả về số lượng lẫn chất lượng rồi chuyến đến bước đóng gói và vận chuyển đến khách hàng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: Quy trình sản xuất thùng bìa carton

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng