Sản xuất thùng carton khổ lớn

Sản xuất thùng carton khổ lớn

Thùng carton khổ lớn là sự lựa chọn đúng đắn cho những hàng hóa cồng kềnh. Tùy theo những cách thiết kế trên mặt bìa khác nhau mà cách truyền tải tới người dùng sẽ là khác nhau. Thương hiệu Magix sẽ đưa ra các gợi ý phù hợp nhất cho mỗi loại hình sản phẩm của bạn. Hãy cùng Magix tạo nên những sản phẩm cho riêng doanh nghiệp của mình nhé.

Thùng carton giải pháp đóng gói hàng hóa

Sản xuất thùng carton khổ lớn với những ưu điểm vượt trội

Thương hiệu Magix áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi cho ra đời những sản phẩm với chi phí phải chăng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Thiết kế thùng carton khổ lớn đa dạng

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi thường có những ý tưởng phù hợp với từng mặt hàng khác nhau. Bạn có thể in màu, không màu, ghép ảnh hoặc phác họa bằng hình vẽ. Chất liệu hộp là carton và bạn có thể lựa chọn có phủ lên 1 lớp bóng lên hay không tùy thuộc sản phẩm để bảo vệ chúng. Chi phí in ấn rẻ bởi chúng tôi áp dụng in offset theo khổ lớn, in hàng loạt.

Chất lượng thùng carton khổ lớn

Thùng carton của thương hiệu magix

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, hộp giấy sẽ được cắt ép theo đúng tiêu chuẩn số liệu. Chất liệu giấy cứng cáp, dày dặn, chịu được lực lớn và có độ bám tốt khi băng dính dán lên. Thùng giấy có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mọi chi tiết in ấn trên mặt sẽ không lo bị mờ bởi mực in chúng tôi dùng là chất lượng.

Hãy liên hệ và cùng Magix tạo ra thùng carton khổ lớn mang thương hiệu riêng của bạn. Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau nếu gắn bó lâu dài với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với bất cứ thắc mắc nào. Thương hiệu Magix – đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất dù bạn ở bất cứ đâu.

Thương hiệu Magix – Giải pháp đóng gói tối ưu

Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 02-04 Alexandre de Rhodes, Phường  Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kho hàng Hồ Chí Minh: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường16, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0898863928-0868105495 

Email: [email protected]/[email protected]

Website: magix.vn

Đang xem: Sản xuất thùng carton khổ lớn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng