TIÊU CHUẨN ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA QUỐC TẾ CHUẨN NHẤT

TIÊU CHUẨN ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA QUỐC TẾ CHUẨN NHẤT

So với trong nước hình thức chuyển phát hàng hóa quốc tế sẽ có những quy định gắt gao về tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa. Bài viết dưới đây, Magix.vn sẽ cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích để giúp quý khách tìm hiểu tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa quốc tế.  

1. Quy định, tiêu chuẩn chung khi đóng gói hàng hóa quốc tế

Khi bạn muốn gửi hàng hóa đi quốc tế, việc đầu tiên chúng ta phải tuâ thủ một quy chuẩn chung. Sau đây là quy định tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa quốc tế mà bạn nên tham khảo trước khi gửi hàng quốc tế.

Điều thứ 1: Quy định đóng gói hàng quốc tế

- Giới hạn trọng lượng và kích thước của lô hàng: Từng loại hàng hóa đều có những cách thức đóng gói không giống nhau nên chúng ta cần xác định đúng thể tích, trọng lượng, chu vi của từng lô hàng. Bên cạnh đó, cũng là để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng quốc tế.

- Thông tin hiển thị: Điền đầy đủ thông tin như tên hàng, loại hàng, trọng lượng và số lượng trong kiện hàng nhằm tránh những phát sinh không mong muốn. Đặc biệt, hàng nguy hiểm phải có ký hiệu chuyên ngành.

- Địa chỉ và nhãn kiện hàng: Ghi đúng và rõ địa chỉ của người gửi và người nhận ở bên ngoài và trong kiện hàng. Dán nhãn trên phiếu đóng gói hàng hóa và kiện hàng phải cùng chiều và trên cùng một mặt kiện hàng.

Điều thứ 2: Tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa quốc tế

- Hàng dễ vỡ: Bao bọc bằng giấy gói, xốp, nilon và đóng bìa carton 2 lớp sau đó đóng hàng hóa vào thùng carton 5 lớp. Bên trên thùng hàng bắt buộc phải có ký hiệu hàng dễ vỡ.

- Hàng hóa là máy móc: Quấn bằng bìa carton hoặc màng co PE, đóng trên các thùng gỗ, tấm pallet,...

- Hàng hóa là thiết bị điện tử: Bọc trong tấm xốp bọt, túi bóng khí, bọc thêm màng xốp 2 bên rồi đóng vào thùng carton 5 lớp.

- Hàng hóa là tranh ảnh: Bọc bằng lót xốp, giấy gói, túi bóng khí và đóng cẩn thận vào thùng carton.

- Hàng hóa là đồ gỗ: Bọc màng co PE thêm bìa carton 3 lớp sau đó dán kín những mặt xung quanh. Ngoài ra, chúng ta có thể gia công hộp bằng băng keo nhựa bản rộng và lấp thêm bằng xốp hơi.

Xem thêm:

Ưu đãi Tháng 10 Sale Off 35% Thùng Carton 

Đặt Thùng Carton đóng gói chất lượng tốt

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm

2. Cách đóng gói hàng và gửi hàng đi quốc tế

Bước 1: Đánh giá và phân loại hàng hóa

Bước 2: Đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa quốc tế

Bước 3: Niêm phong hàng hóa

Bước 4: Dán nhãn ghi thông tin

3. Những lưu ý cho việc lựa chọn phụ kiện đóng gói gửi hàng quốc tế

- Sử dụng băng keo, thùng carton, màng xốp hơi, giấy chèn, túi bóng khí,.. chất lượng để bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất và giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

- Cần phải chú trọng đến kích thước, chất lượng, độ an toàn của phụ kiện đóng gói và mức độ uy tín của đơn vị cung cấp để tối ưu hóa quá trình vận chuyển hàng hóa.

Hiện tại, Magix.vn là đơn vị cung cấp thùng giấy, thùng carton, phụ kiện đóng gói nhiều mẫu mã, chất lượng, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách hàng cũng như hỗ trợ toàn bộ cách đóng gói hàng đáp ứng tiêu chuẩn.

 

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 564/25 Phạm Văn Chiêu, P.16, Gò Vấp, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: TIÊU CHUẨN ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA QUỐC TẾ CHUẨN NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng