MAGIX.VN – CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG TOP ĐẦU TRONG NƯỚC

MAGIX.VN – CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG TOP ĐẦU TRONG NƯỚC

 

Để hàng hóa đến tay khách hàng một cách an toàn và chắc chắn nhất, ngoài quy trình đóng gói kỹ càng, thì chất lượng của vật dụng đóng gói cũng cần phải đảm bảo độ bền, chắc trước các tác động của lực, nước,… Do đó, Thùng Carton tại Magix được sản xuất để cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chúng tôi chuyên sản xuất cho các đơn vị bán hàng online, doanh nghiệp, công ty có nhu cầu đóng gói những sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ để bán trên các trang Thương mại điện tử.

Magix đang sản xuất và cung cấp 50 quy cách với nhiều kích thước đa dạng, đồng thời cũng nhận sản xuất những kích thước riêng phù hợp với sản phẩm của các bạn.

Tìm hiểu số lớp giấy cấu tạo nên thùng carton

Khác với các loại thùng trên thị trường, thùng carton tại Magix.vn không đơn giản chỉ gồm 1 lớp giấy, mà chúng được cấu thành bởi nhiều lớp giấy có kết cấu vững chắc với nhau. Mỗi lớp giấy sẽ có tính chất riêng, đem đến hiệu quả, công dụng riêng biệt. Để nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí khi mua thùng carton bạn cần tìm hiểu về số lớp giấy khác nhau này.

Dù thùng carton có số lớp giấy như thế nào cũng luôn luôn được sắp xếp theo quy luật cố định: Lớp giấy chất lượng nhất, lớp giấy tốt nhất sẽ luôn nằm bên ngoài cùng bởi đây mới là lớp giấy chịu nhiều tác động của bên ngoài cũng như của môi trường nên cần chất lượng mới đảm bảo cho sự an toàn của hàng hóa bên trong. Ngoài ra, lớp giấy bên ngoài của thùng carton còn cần đẹp nhất, được in ấn bắt mắt nhất góp phần xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, truyền tải những thông tin cần thiết cho khách hàng.

Số lớp giấy khi mua thùng carton đóng hàng. Thùng carton hiện nay được sản xuất rất đa dạng và phổ biến nhất gồm có loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp.

Đối với thùng carton 3 lớp sẽ gồm 1 lớp mặt, 1 lớp giữa và 1 lớp đáy. Loại thùng 3 lớp chuyên sử dụng đóng gói hàng hóa có trọng lượng nhỏ, không cần tính bảo vệ quá cao như thực phẩm, đồ may mặc chẳng hạn.

Tiếp đến là thùng carton 5 lớp, sẽ có cấ tạo gồm 2 lớp giấy bề mặt và 3 lớp giấy trong. Các lớp giấy trong sẽ từ những loại giấy carton sóng giấy khác nhau. Mua thùng carton 5 lớp để đóng gói, vận chuyển những hàng hóa yêu cầu tính bảo vệ cao, những hàng hóa dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như gốm sứ, đồ nội thất, các thiết bị điện, điện tử…

Vậy thùng carton 7 lớp thì sao? Cũng tương tự như thùng carton 5 lớp, nhưng thùng 7 lớp sẽ có thêm 2 lớp giấy giữa so với thùng 5 lớp. Chất lượng của thùng carton 7 lớp có thể nói rất tốt, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những quốc gia phát triển về hàng hóa xuất nhập khẩu. Do đó, thông thường để đóng gói và vận chuyển hàng hóa trong nước, không 1 doanh nghiệp nào sử dụng thùng carton 7 lớp cả mà sẽ chỉ dùng loại thùng carton này đóng gói hàng hóa xuất nhập khẩu mà thôi.

Nếu bạn đang cần tìm mua thùng carton lẻ, sỉ tốt, lại được thiết kế hoàn toàn miễn phí theo mong muốn, định hướng của doanh nghiệp và đặc biệt còn phù hợp với sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của khách hàng hãy liên hệ ngay với Magix.vn chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN – CHUYÊN SẢN XUẤT THÙNG HỘP CARTON CHẤT LƯỢNG TOP ĐẦU TRONG NƯỚC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng