CHUYÊN SỈ LẺ THÙNG HỘP GIẤY CARTON TẠI HÀ NỘI

CHUYÊN SỈ LẺ THÙNG HỘP GIẤY CARTON TẠI HÀ NỘI

Chuyên cung cấp thùng hộp giấy carton tại Hà Nội uy tín, chất lượng thuộc top đầu hiện nay. Tại Magix chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kích thước, kết cấu thùng carton, sẵn sàng phục vụ khách hàng gần xa bất kỳ lúc nào. Thùng giấy carton là sản phẩm thùng carton bán hàng online, đóng gói hàng hóa quen thuộc của rất nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Địa chỉ bán thùng hộp giấy carton tại Hà Nội

Tại Hà Nội thị trường thùng carton ngày càng đông đảo người ra nhập. Bởi cầu ở nơi này rất cao. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và có chất lượng đi kèm với giá thành. Và với Magix – Đơn vị cung cấp thùng carton chuyên nghiệp với những nhân viên tâm huyết và kinh nghiệm trong ngành bao bì carton sẽ là địa chỉ tốt để mọi người chọn lựa.

Magix tuy là đơn vị có tuổi thành lập chưa được quá dày và dài như một số đơn vị tại Hà Nội nhưng về mặt kinh nghiệm thì không hề kém nhưng đơn vị khác. Đặc biệt là trong vấn đề sản xuất và cung cấp thùng carton ship COD.

Sản phẩm và dịch vụ của Magix

Thùng carton ship COD của Magix đa dạng mẫu mã, kích thước và đảm bảo chất lượng. Giấy làm thùng được nhập chất lượng cao.

Công nghệ chạy sóng và công nghệ sản xuất thùng carton là công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

Chất lượng của thùng carton sẽ được kiểm định tại nhà máy theo mỗi quy trình sản xuất. Những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn sẽ được khắc phục lại hoặc loại bỏ.

Vừa kết hợp bán sỉ lẻ và sản xuất thùng giấy carton đáp ứng mọi nhu cầu số lượng cho khách hàng. Nếu khách hàng chưa có kích thước hoặc chưa biết bản thần cần loại thùng carton nào. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng.

Không chỉ vậy khi mua sản phẩm của Magix khách hàng cũng sẽ được hưởng những chính sách rõ ràng như: Chính sách vận chuyển, chính sách chiết khấu, chính sách bảo mật…

Danh sách tổng hợp các loại thùng hộp carton Tại đây. 

Phân loại hộp carton đóng hàng Ship Cod

Tùy thuộc vào món hàng cần đóng gói mà sẽ có sự chọn lựa thùng giấy với kích thước, chủng loại, quy cách đóng thùng phù hợp để đảm bảo sự an toàn, nhất là với những chuyến hàng có quãng đường xa hoặc đồ vật dễ vỡ.

Thùng carton 3 lớp

Thùng carton trên thị trường rất đa dạng, nhưng loại thùng phổ biến cho hàng hóa trọng lượng tương đối gọn, nhẹ là thùng carton 3 lớp. Thùng giấy carton 3 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp giấy phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa bên trong.

Lớp mặt thùng thường làm với màu trắng, màu vàng hoặc nâu. Bề mặt này phẳng mịn, đẹp. Lớp giữa thùng có sóng, rãnh được dán chặt vào mặt và đáy, đóng vai trò như lớp đệm phân tán lực. Lớp đáy thùng là một lớp giấy bình thường hoặc 1 lớp giấy cứng.

Thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp được sử dụng nhiều trong việc đóng gói hàng nội thất, máy móc, thiết bị điện tử,.. vì kết cấu thùng dày, chắc chắn và phân tán lực tốt.

Thùng carton cũ đóng hàng hóa 5 lớp, có 2 lớp ngoài và 3 lớp ở bên trong. Lớp mặt và lớp đáy thùng tương tự như thùng carton 3 lớp, nhưng lớp bên trong bao gồm 2 lớp sóng và một lớp có kết cấu phẳng.

Thùng carton 7 lớp

Thùng carton 7 lớp có kết cầu dày dặn, cứng cáp. Thùng có thiết kế 2 lớp phẳng bên ngoài và 5 lớp bên trong. Các lớp giữa là 3 lớp sóng giấy xen kẽ giữa 2 lớp giấy phẳng. Nhờ kết cấu dày dặn này, thùng carton 7 lớp cực kì chắc chắn, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nhất là để đóng gói hàng nặng, cực nặng.

Thùng carton 7 lớp còn có khả năng chống thấm khá tốt vì lớp giấy dày, ảnh hưởng của nước, độ ẩm vào bên trong chậm hơn các loại thùng khác.

Lý do bạn nên chọn mua thùng hộp giấy carton Magix

Chúng tôi sẽ là nơi tin cậy để bạn chọn thùng carton cho các mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi còn thực hiện thiết kế, in ấn, sản xuất thùng carton theo mẫu theo yêu cầu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của quý khách.

Hãy để cho chúng tôi giúp bạn giải quyết các vấn đề đó và làm bạn hài lòng khi sử dụng thùng để đóng gói đồ đạc, hàng hóa.

Xem thêm: 

Bão Sale Tháng 11 Giảm 35% Thùng Carton

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CHUYÊN SỈ LẺ THÙNG HỘP GIẤY CARTON TẠI HÀ NỘI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng