CÔNG DỤNG PHI THƯỜNG CỦA THÙNG CARTON CŨ MÀ BẠN CHƯA BIẾT

CÔNG DỤNG PHI THƯỜNG CỦA THÙNG CARTON CŨ MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Thùng carton là sản phẩm được sử dụng quá đa dạng và phổ biến trong đời sống hiện nay. Và những thùng carton này có thể tái sử dụng để tiết kiệm hơn về mặt chi phí cho mọi người. Tuy nhiên thùng carton cũ có thể làm được nhiều hơn những gì bạn tưởng tưởng cho cuộc sống này. Hãy cùng Magix khám phá nó trong bài viết khả năng phi thường của thùng carton cũ dưới đây.

Tổng quan về thùng carton cũ

Thùng carton cũ là sản phẩm thùng carton đã được sử dụng qua ít nhất là một lần. Sau đó được giữ lại để đóng gói những sản phẩm khác. Thùng carton có thể được  sử dụng lại rất nhiều lần.

Đền khi thùng đã cũ hoặc bị rách thì chúng ta vẫn có thể cắt chúng thành các miếng nhỏ. Sau đó tiến hành làm tấm lót hàng khi đóng gói.

Sau khi chúng đã khó hoặc không sử dụng được nữa thì chúng sẽ được gom lại. Sau đó mang đến những nhà máy tái chế giấy.

Các loại carton cũ

Nhìn chung carton cũ cũng như carton thông thường, chúng có rất nhiều loại. Cụ thể gồm: carton thông thường, carton âm dương, carton bế…

Ngoài ra chúng ta cũng có thể  chia chúng theo số lớn với carton 2 lớp, carton 3 lớp, carton 5 lớp, carton 7 lớp.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thùng carton cũ tăng lên rất nhiều nên nhiều đơn vị sẽ thu gom carton cũ sau đó phân loại chúng và mang bán lại cho những người cần dùng.

Công dụng phi thường của thùng carton cũ

Những thùng carton cũ, hộp carton cũ có thể mang lại cho chúng ta rất nhiều những giá trị phi thường mà mọi người không hề biết.

Tái sử dụng lại nhiều lần

Thùng carton cũ có thể được mang phân loại sau đó sử dụng lại. Có rất nhiều cách tái sử dụng thùng carton. Sử dụng chúng để đóng gói hàng vận chuyển, đóng gói hàng lưu trữ hoặc làm tấm lót trong việc đóng gói hàng hóa.

Có thể tái chế

Các thùng carton khi không cần sử dụng có thể gom lại và tái chế dưới nhiều cách khác nhau.

Thứ nhất, chúng ta có thể gom lại và mang đến các nhà máy tái chế giấy để sản xuất thành giấy cuộn và sau đó là sản xuất ra thùng carton mới.

Thứ hai, ngoài việc tái chế thành giấy mới thì chúng ta có thể biến chúng thành những sản phẩm khác. Cụ thể như thành giá sách, khung ảnh, đồ chơi cho các bé…

Thứ ba, chúng ta có thể nghiền nát carton rồi tạo thành các sản phẩm chất carton như đồ trang trí, chậu hoa…

Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Trong một số trường hợp thì người dùng nên sử dụng thùng carton để tiết kiệm chi phí. Điển hình là thùng carton chuyển nhà, nhiều đơn vị đã chuyên thu gom các thùng carton cũ để phục vụ nhu cầu này.

Khi sử dụng thùng carton cũ thì chi phí mua thùng có thể giảm xuống 50% hoặc 75%. Nhờ đó chúng ta tiết kiệm được một khoản lớn tiền.

Bảo vệ môi trường

Việc sử dụng lại carton sẽ giúp lượng rác hàng năm trên thế giới giảm xuống đáng kể. Nhờ đó sẽ giúp chúng ta bảo vệ môi trường sạch sẽ hơn, góp phần tạo cảnh quan đẹp hơn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về thùng carton cũ từ Magix. Mong rằng mọi người đã có những thông tin cơ bản nhất về thùng carton cũ và sẽ tăng cường sử dụng thùng carton cũ. Từ đó góp phần giúp kinh tế xã hội tiết kiệm hơn.

Xem thêm: 

Bão Sale Tháng 11 Giảm 35% Thùng Carton

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

 

Đang xem: CÔNG DỤNG PHI THƯỜNG CỦA THÙNG CARTON CŨ MÀ BẠN CHƯA BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng