TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN IN THÙNG CARTON?

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN IN THÙNG CARTON?

 

Việc quảng bá thương hiệu cũng như đưa sản phẩm tiếp cận với thị trường có rất nhiều cách. Trên bao bì đựng sản phẩm của mình, các doanh nghiệp đều đưa thông tin cũng như sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Việc in bao bì thùng cartoncũng vậy, luôn có thông tin cũng như logo và sản phẩm của doanh nghiệp.

Tại sao phải in thùng carton? In thùng carton để làm gì?

Đơn giản in bao bì để quảng bá hình ảnh, cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Bên cạnh đó là đưa thông tin của chính doanh nghiệp mình tới khách hàng và quan trọng đó là sẽ làm cho sản phẩm của doanh nghiệp nâng cao giá trị cũng như hấp dẫn khách hàng hơn.

Vậy doanh nghiệp thường đưa những thông tin gì lên bao bì sản phẩm?

Thông thường, các doanh nghiệp khi in ấn thùng carton sẽ trình bày một số thông tin như: Tên công ty, logo công ty, số điện thoại và hình ảnh mẫu mã sản phẩm công ty, một vài doanh nghiệp khác cũng thể hiện cả slogan của doanh nghiệp. Như vậy, với tất cả những thông tin được thể hiện trên đây đều được khách hàng nhận biết và ghi nhớ lâu hơn.

Để in lên thùng carton có 2 cách đó là: In thủ công ( hay còn gọi là in lụa) và in máy (hay còn gọi là in flexo).

Cách in thùng carton bằng phương pháp in flexo

In flexo là một dạng in tự động bằng máy. Việc điều chỉnh cũng như pha màu đều làm trên máy. Trong phương pháp in máy này thì chỉ cần chuẩn bị bản in bằng cao su được khắc theo thiết kế yêu cầu của khách hàng.

Với cách in này màu được pha tự động và cho ra hình in nhiều màu một lúc. Các hình ảnh có độ sắc nét cao, hình ảnh đẹp.

Sử dụng máy in Flexo mọi thứ đều hoàn toàn tự động, ít bị lỗi, tốc độ nhanh và không tốn nhiều nhân công. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, với cách in này phù hợp với những đơn hàng lô số lượng lớn.

Tuy nhiên đầu tư thiết bị cần vốn lớn và chi phí đầu vào của mỗi đơn hàng tương đối cao nếu không đủ sản lượng in ấn.

In thủ công thùng Carton (In lụa)

In lụa là phương pháp in dành cho những trường hợp in ấn thùng carton với số lượng không quá nhiều. Đây là một dạng trong kỹ thuật in lưới, lưới được dùng là loại vải lụa nên còn được gọi là in lụa.

Hình thức in này vẫn đảm bảo in được nhiều màu, nhiều loại khổ khác nhau với chất lượng in đẹp. Bên cạnh đó, đối với giấy carton đã được bế gân và cắt phần giấy thừa vẫn có thể in lụa được.

Sử dụng máy in lụa giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các loại máy in công nghệ khác nhưng chỉ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, số lượng sản phẩm ít.

Magix cung cấp các loại máy in thùng carton chất lượng cao, ngoài ra còn có thể sử dụng được lên các chất liệu khác như: Nhựa, gỗ, thủy tinh, kim loại giấy, simili, thùng mút xốp, nệm,… giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và sản phẩm một cách dễ dàng.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN IN THÙNG CARTON?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng