THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - MUA THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - MUA THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

Thùng carton bán hàng online

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ thông tin, việc mua sắm đồ dùng, hàng hoá qua internet cũng ngày càng trở nên thông dụng hơn. Trên đà phát triển đó, hàng loạt các shop online trên zalo, livestream facebook, instagram website hay trang thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo, tiki… cũng ngày càng hoạt động nhộn nhịp hơn.

Nhu cầu giao thương hàng hóa cũng dần tăng cao hơn, hàng hoá được lưu thông từ nam chí bắc thông qua các kênh dịch vụ vận chuyển. Chính vì thế, việc đóng gói, bao lót hàng hoá, đồ dùng bằng thùng carton bán hàng online cũng không ngừng tăng cao.

Cách gói hàng gửi chuyển phát nhanh

Không giống như đóng hàng phân phối hay đóng gói chuyển nhà hay văn phòng, các shop online đa phần cần những loại thùng nhỏ gọn, nhẹ để không làm tăng phí vận chuyển nhưng vẫn đảm bảo món hàng bên trong được an toàn. Tuỳ vào phương hướng hoạt động của từng shop, cửa hàng hay nhà phân phối mà sẽ có những chọn lựa thùng đóng hàng online khác nhau.

Thùng giấy gói hàng

Thùng carton gói hàng chuyên dụng sẽ đúng quy cách mà các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh như giao hàng nhanh, VNpost, EMS hoặc giao hàng tiết kiệm… Nhưng về giá thành thì loại thùng này cũng không quá cao, lại có thể đặt sản xuất hàng loạt với nhiều kích cỡ khác nhau. Hơn nữa lại có bề mặt đẹp có thể in ấn logo, thông tin địa chỉ để quảng bá shop bán hàng, đơn vị phân phối hàng hoá. Chính vì thế, đây là lựa chọn được các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo, tiki, lotte… tin tưởng sử dụng.

Mua thùng carton giá rẻ TPHCM ở đâu uy tín?

Nhu cầu tìm đến những địa chỉ mua bán thùng carton đóng hàng đang có chiều hướng tăng dần lên. Chính vì lẽ đó đã có nhiều cơ sở, cửa hàng kinh doanh mua bán thùng giấy các loại được ra đời nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm đúng như tiêu chí mà mỗi cá nhân, shop online, trang thương mại điện tử… đề ra. Trong số địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín hàng đầu hiện nay, Magix luôn được xem là thương hiệu đang tin tưởng nhất cả về phạm vi cung cấp thùng carton mới các loại và nhận sản xuất thùng carton theo yêu cầu.

Tùy vào nhu cầu và chủng loại mặt hàng cần đóng gói khác nhau mà sẽ có loại thùng đóng gói phù hợp. Nếu bạn không quá am hiểu về các loại thùng giấy cũng không cần phải quá bận tâm, hãy liên hệ với chúng tôi và nêu ra những yêu cầu về thùng mà bạn cần. Đội ngũ tư vấn Magix sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc và tìm ra phương án chọn loại thùng nào, số lượng bao nhiêu và quy cách ra sao là phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm: 

Sale off 15% trên tổng đơn hàng khi mua trực tiếp tại kho mới

Tham khảo danh sách chi tiết sản phẩm Magix

Đặt sản xuất thùng hộp carton số lượng lớn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: THÙNG CARTON BÁN HÀNG ONLINE - MUA THÙNG CARTON GIÁ RẺ HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng