THÙNG HỘP CARTON TẠI MAGIX.VN ĐEM ĐẾN SỰ TỐI ƯU CHI PHÍ KINH DOANH – VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG COVID 19

THÙNG HỘP CARTON TẠI MAGIX.VN ĐEM ĐẾN SỰ TỐI ƯU CHI PHÍ KINH DOANH – VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG COVID 19

Chỉ trong quý I/2020, Covid-19 đã làm cho 34.900 doanh nghiệp (DN) Việt Nam đóng cửa, giải thể, phá sản. Con số này đã phần nào cho thấy tình trạng lao đao của cộng đồng Doanh nghiệp trong dịch bệnh. Những Doanh nghiệp vẫn còn trụ vững đến thời điểm này cũng đang đối mặt với nhiều thử thách, cần có sự nỗ lực gấp nhiều lần trước đây mới có thể trở lại nhịp kinh doanh bình thường mới.

Giai đoạn phục hồi hiện tại được xem là bước chuyển mình quan trọng của doanh nghiệp. Việc tính toán giải pháp sao cho tối ưu chi phí nhất được các chủ doanh nghiệp ưu tiên lên hàng đầu. Mỗi quyết định đưa ra trong bối cảnh hiện tại đều phải phụ thuộc rất lớn vào ngân sách.

Thấu hiểu được tình trạng này, Magix.vn đem đến GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU cung cấp sản phẩm thùng hộp đóng gói với chất lượng tốt và chính sách giá ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG hỗ trợ trong mùa dịch hiện nay.

TẠI MAGIX.VN CAM KẾT:

  • Thùng/hộp carton với khả năng bảo quản, bao gói tốt đồng thời khả năng chốn thấm cao. Do đó, bạn có thể tận dụng dùng được nhiều lần. Tiết kiệm chi phí.
  • Trọng lượng nhẹ, đa dạng kích thước giúp bạn không mất quá nhiều thời gian công sức cho việc vận chuyển và bảo quản.
  • Với tình hình dịch hiện nay, chúng tôi hỗ trợ đem đến chính sách giá ưu đãi nhất góp phần chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Nắm bắt cơ hội để đưa đến sự lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của mình từng bước phục hồi, vượt qua giai đoạn khủng hoảng Covid – 19.

Nếu bạn đang tìm đối tác in ấn, cung cấp thùng/hộp carton theo yêu cầu với chính sách giá tối ưu nhất , hãy tìm đến Magix.vn để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình khi bạn có nhu cầu.

LIÊN HỆ NGAY MAGIX.VN NHÉ!

Tag: thùng carton, tối ưu, covid – 19

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: THÙNG HỘP CARTON TẠI MAGIX.VN ĐEM ĐẾN SỰ TỐI ƯU CHI PHÍ KINH DOANH – VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG COVID 19

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng