HƠN 90% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ, SẢN PHẨM TẠI MAGIX.VN

HƠN 90% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ, SẢN PHẨM  TẠI MAGIX.VN

Trên thị trường hiện nay, không quá khó để tìm mua các loại thùng/hộp carton đóng gói. Chúng ta có thể bắt gặp quen thuộc tại các cửa hàng tạp hóa, các doanh nghiệp sản xuất thùng hộp đóng gói hoặc chỉ cần search Từ khóa “Thùng Carton tốt” thì kết quả lên đến hàng chục nghìn.

Với quá nhiều nơi cung cấp sản xuất, vậy đâu mới là nơi để chúng ta chọn đặt trọn niềm tin.

Sau một thời gian hoạt động, Magix hiện là đối tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ đóng gói cho các DN thuộc lĩnh vực E – commerce và vận chuyển hàng đầu của Việt Nam: Tiki, Hotdeal, Giaohangnhanh, Viettel Post...cho đến các doanh nghiệp nhỏ tham gia vào lĩnh vực bán hàng trực tuyến. Với hơn 5000 đối tác khách hàng, chúng tôi nhận được feedback theo số liệu thống kê hơn 90% khách hàng trải nghiệm tốt, cụ thể:

  • Tại Magix.vn đảm bảo luôn có sản phẩm sẵn sàng để cung ứng cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Nhận đặt làm sản phẩm theo kích thước, màu sắc, thiết kế, in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích bạn sử dụng sẽ có những kích thước phù hợp, và bạn sẽ được chúng tôi cung cấp theo yêu cầu mà bạn đưa ra.
  • Giá thành của các sản phẩm đóng gói Magix.vn luôn thấp hơn so với thị trường. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Trọng lượng của sản phẩm sẽ được tối ưu hóa để hạn chế cân nặng khi chuyển COD bằng bưu điện, EMS, Viettel Post, Lazada, giaohangnhanh, giaohangtietkiem, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa đến mức tối đa.
  • Giao hàng nhanh chóng, tùy vào khu vực sẽ có thời gian giao hàng cụ thể.
  • Giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành và các tỉnh thành trên khắp cả nước.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Đây là thành quả của cả một chặng đường cố gắng mỗi ngày của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên để cam kết duy trì đem đến dịch vụ đặc biệt được cá nhân hóa theo nhu cầu và mục tiêu cụ thể của khách hàng, sự hài lòng của từng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Tag: thùng carton, sự hài lòng khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: HƠN 90% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG KHI TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ, SẢN PHẨM TẠI MAGIX.VN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng