MAGIX.VN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU HỖ TRỢ TRONG MÙA DỊCH COVID - 19

MAGIX.VN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU HỖ TRỢ TRONG MÙA DỊCH COVID - 19

Mua sắm online lên ngôi trong mùa dịch COVID-19

Với tình hình dịch ngày càng diễn ra khá phức tạp nên cộng đồng, người dân bắt đầu hạn chế ra đường, tập trung nơi đông người vì vậy nên nhu cầu mua hàng online của khách hàng tăng cao. Đặc biệt hình như mua hàng online đang được ưa chuộng để tránh tình trạng tụ tập mua bán trực tiếp nhằm giảm thiểu khả năng lây nhiễm.

Vì vậy, không khó hiểu khi nhu cầu về thùng hộp sản phẩm đóng gói giao hàng cũng tăng lên đáng kể.

Để hưởng ứng và thực hiện chống dịch cùng Chính Phủ. Magix.vn sẵn sàng đồng hành cùng các shop, cửa hàng bán lẻ online cung cấp sản phẩm đóng gói để hàng hóa được đảm bảo giữ gìn cẩn thận và giao đúng hạn trong mùa dịch này.

Magix.vn đảm bảo Số lượng thùng hộp Carton trữ lớn – Đáp ứng nhu cầu cấp thiết mùa dịch.

Với dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Tiêu chí không để xảy ra tình trạng SOLD – OUT cung không đủ cho cầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng kịp thời giao hàng hỏa tốc cho các bạn.

Để nhận báo giá thùng carton hoặc các sản phẩm đóng gói khác tại Magix.vn, khách hàng chỉ cần gọi điện qua hotline tư vấn; hoặc có thể gửi trực tiếp mẫu đến bộ phận thiết kế. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành lập và ký hợp đồng sau khi khách hàng duyệt mẫu xong. Khi số lượng thùng carton đã đủ, khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng nhận hàng hoặc yêu cầu giao tận nơi miễn phí.

Cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19

Mọi chi tiết liên hệ đặt hàng làm thùng giấy carton giá tốt, chất lượng cao vui lòng liên hệ chúng tôi. Magix.vn là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thùng bìa carton uy tín, chất lượng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đại đa số khách hàng cần đóng gói an toàn cho hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển.

Tag: đóng gói, mua hàng online, covid – 19.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: MAGIX.VN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU HỖ TRỢ TRONG MÙA DỊCH COVID - 19

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng