4 TIÊU CHÍ CHỌN THÙNG HỘP CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG MỸ PHẨM

4 TIÊU CHÍ CHỌN THÙNG HỘP CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG MỸ PHẨM

Các sản phẩm mỹ phẩm thường dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, độ ẩm hay lực nén… Đồng thời, chúng còn được chứa trong các hộp chai lọ thủy tinh dễ vỡ, cần sự bảo quản cẩn thận cao trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, việc chọn lựa bao bì thùng hộp carton đóng gói chất lượng được các chủ doanh nghiệp đưa lên hàng đầu. 

Vậy thùng hộp carton đóng gói hàng mỹ phẩm cần có những tiêu chí cơ bản nào để đảm bảo an toàn cho các sản phẩm mỹ phẩm?

1. Độ chịu lực nén của carton tốt

Mặc hàng mỹ phẩm thường xuyên được vận chuyển đến nhiều thị trường khác nhau xuyên quốc gia với số lượng lớn, chính vì vậy cần thùng hộp đóng gói có thể chịu được lực nén tốt và độ bền cao. 

Và thùng carton chính là sự lựa chọn tối tân nhất trong những trường hợp này. Sản phẩm thùng carton với giấy bìa sóng các loại có khả năng chịu lực nén rất tốt.

Với trọng lượng nhẹ, chúng còn rất tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ kho hàng. 

2. Độ che kín tốt

Mỹ phẩm là thành phần chất rất dễ bị biến đổi bởi nhiệt độ môi trường, độ ẩm, ánh sáng cũng như những yếu tố khác. Nên thùng hộp carton hộp đóng gói rất cần có độ kín đáo, bảo vệ thật tốt. 

Các nắp hộp carton kín, khít nhau đảm bảo sản phẩm được bảo quản khỏi ảnh sáng mặt trời, duy trì nhiệt độ và chống lại các lực tác động khác.

3. Bảo vệ tốt các sản phẩm dễ vỡ

Các mặc hàng mỹ phẩm hầu như được đựng bằng chai lọ thủy tinh. Khá quen thuộc như nước hoa, các loại kem, tẩy trang,… Cụ thể như nước hoa, các loại kem, nước tẩy trang… trong quá trình vận chuyển khả năng dễ vỡ, va đập cao. 

Vì thế việc sử dụng thùng carton vận chuyển chính là giải pháp tốt để có thể bảo đảm các sản phẩm không bị vỡ. Chúng có khả năng phân tán lực tác động lên thành hộp giúp sản phẩm không bị vỡ.

 

4. Bề mặt giấy dễ in ấn

Ngoài tác dụng đóng gói bảo vệ sản phẩm, thì thùng hộp carton còn được dùng để quảng cáo giá trị thương hiệu. Sở hữu bề mặt dễ in ấn giúp người cung cấp có thể đưa ra những thông tin của sản phẩm chi tiết đến với người dùng tạo thương hiệu cao. 

Magix.vn chuyên cung cấp sản xuất các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đóng gói ngành hàng mỹ phẩm nói riêng và tất cả các ngành công nghiệp khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vẫn hỗ trợ quý khách hàng đưa đến giải pháp đóng gói tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tag: thùng hộp carton, mỹ phẩm, tiêu chí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: 4 TIÊU CHÍ CHỌN THÙNG HỘP CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG MỸ PHẨM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng