6 VAI TRÒ CỦA THÙNG HỘP ĐÓNG GÓI TRONG KINH DOANH HIỆN TẠI

6 VAI TRÒ CỦA THÙNG HỘP ĐÓNG GÓI TRONG KINH DOANH HIỆN TẠI

Ý nghĩa của thùng hộp đóng gói đối với người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất thực sự quan trọng. Đối với người dùng, vai trò của thùng hộp là cung cấp thông tin sản phẩm, thiết kế và tên của thương hiệu. Còn đối với nhà sản xuất, thùng hộp đóng vai trò tích cực trong việc quảng bá thương hiệu, bảo quản và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Cùng Magix phân tích kỹ hơn để có cái nhìn toàn diện về vai trò của đóng gói, bao bì trong sản xuất và kinh doanh, đặc biệt là môi trường kinh doanh hiện đại.

1. Thùng hộp đóng gói giúp bao bọc và cố định sản phẩm

Vai trò cơ bản nhất của việc đóng gói đó là chứa đựng sản phẩm, phục vụ cho các công đoạn vận chuyển, lưu kho – bảo quản và trưng bày. Theo đó, mỗi loại sản phẩm thường được đóng gói theo các loại thùng hộp phù hợp khác nhau như thùng carton thông thường, thùng có nắp cài, thùng dài, thùng dẹp....

2. Thùng hộp đóng gói giúp bảo vệ sản phẩm

Giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hỏng, biến dạng hoặc giảm chất lượng do những tác động ngoại cảnh và môi trường như: không khí, độ ẩm, nước, ánh sáng, côn trùng .v.v.

3. Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho người tiêu dùng

Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi có quyết định mua hàng.

Các thông tin thường được in trên thùng hộp đóng gói bao gồm: Logo, thành phần, thông số dinh dưỡng, tên & địa chỉ nhà sản xuất, mã vạch, kích thước, hướng dẫn bảo quản, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,…

4. Thùng hộp đóng gói góp phần định vị sản phẩm

Chúng ta vẫn thường nói "đừng đánh giá ai đó qua vẻ bề ngoài", nhưng trên thực tế, đó chỉ là lời khuyên của những nhà đạo đức học. Bản thân mỗi chúng ta vẫn luôn bị vẻ bề ngoài thuyết phục rất nhiều. Hành vi của người tiêu dùng cũng không nằm ngoài hiệu ứng này.

Như vậy, chất liệu, thiết kế và giá trị của bao bì đóng gói sẽ nói cho khách hàng biết sản phẩm của bạn thuộc phân khúc nào: cao cấp, bình dân hay rẻ tiền.

5. Thùng hộp đóng gói quyết định tới nhận diện thương hiệu

Với thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo, nổi bật và phù hợp với các ấn phẩm nhận diện thương hiệu sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng ấn tượng, liên tưởng và ghi nhớ tới sản phẩm, doanh nghiệp và thương hiệu của bạn hơn.

6. Thùng hộp đóng gói là công cụ marketing, hỗ trợ bán hàng

Thiết kế bên ngoài sản phẩm mang tính sống còn trong chiến lược phát triển sản phẩm của đại đa số doanh nghiệp. Đây là một công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả. 

Trên đây là 6 vai trò thiết thực mà thùng hộp đóng gói đem lại cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp, thương hiệu nói chung. Nếu bạn còn những băn khoăn, thắc mắc hay muốn tham khảo các mẫu mã của thùng hộp đóng gói thì hãy truy cập website MAGIX.VN hoặc liên hệ hotline 0898 863 928 - 0868 105 495 để được tư vấn cụ thể nhất.

Tag: thùng hộp đóng gói, vai trò.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: 6 VAI TRÒ CỦA THÙNG HỘP ĐÓNG GÓI TRONG KINH DOANH HIỆN TẠI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng