BẠN BIẾT GÌ VỀ HỘP CARTON? HỘP CARTON CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

BẠN BIẾT GÌ VỀ HỘP CARTON? HỘP CARTON CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Hộp carton chắc hẳn không còn xa lạ đối với mỗi người, sản phẩm này vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh,... Vậy hộp carton là gì? Hiện nay hộp carton có mấy loại?,.. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bạn biết gì về hộp carton?

Hộp carton hay còn được biết đến như loại thùng giấy, chuyên dùng trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Có chức năng bảo vệ hàng hóa không bị móp méo, hư hỏng, trầy xước nếu chẳng may xảy ra va chạm.

Hộp carton trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng hiện nay

Đặc biệt, hiện nay các đơn vị kinh doanh, sản xuất còn tiến hành thiết kế, in logo thương hiệu sản phẩm lên hộp giấy nhằm PR cho doanh nghiệp của mình, thu hút khách hàng.

Hộp carton có ba loại chính

Hộp carton được chia làm ba loại chính với đặc điểm cùng mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó có thể kể đến như.

Hộp carton 3 lớp

Hộp carton 3 lớp là loại hộp được sản xuất chuyên dành cho hàng hóa có khối lượng và trọng lượng nhỏ gọn. Loại hộp carton này có cấu tạo từ hai lớp phẳng bên ngoài và một lớp sóng ở giữa.

Hộp carton 5 lớp

Hộp carton có 3 loại chính, gồm: hộp carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp

Với những hàng hóa như nội thất, máy móc,.. có trọng lượng lớn thì hộp carton 5 lớp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có chất lượng ổn định cùng độ bền cao. Hộp carton 5 lớp có cấu tạo từ 2 lớp ngoài và 3 lớp trong (2 lớp sóng và 1 lớp phẳng).

Hộp carton 7 lớp

Cấu tạo của hộp carton 7 lớp bao gồm 2 lớp ngoài và 5 lớp bên trong. Loại hộp carton này có khả năng chịu lực cao, được dùng cho hàng hóa có trọng lượng và kích thước lớn, chẳng hạn như hàng xuất khẩu, gồm, sứ, gỗ,...

Đến với Magix quý khách có cơ hội tham khảo nhiều loại hộp carton hơn. Mỗi loại hộp carton lại có thiết kế, kích thước, kiểu dáng riêng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: BẠN BIẾT GÌ VỀ HỘP CARTON? HỘP CARTON CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng