BẠN MUỐN TÌM MUA THÙNG CARTON TỐT, GIÁ RẺ? ĐỪNG NGẦN NGẠI MÀ HÃY ĐẾN VỚI MAGIX LIỀN NHÉ!

BẠN MUỐN TÌM MUA THÙNG CARTON TỐT, GIÁ RẺ? ĐỪNG NGẦN NGẠI MÀ HÃY ĐẾN VỚI MAGIX LIỀN NHÉ!

Cuộc sống hằng ngày của chúng ta chắc hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh thùng carton xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chúng dùng để đựng đồ điện tử, gia dụng, thực phẩm,... nhưng chúng thường khá nhỏ, số lượng ít, không đồng đều kích thước. Trong khi nhu cầu của bạn đang cần số lượng nhiều, với kích thước lớn và chắc chắn hơn để dùng cho việc di chuyển nhà, văn phòng làm việc hoặc đóng gói sản phẩm kinh doanh.

Thông thường, bạn sẽ nghĩ đến các nơi để mua như:

  • Mua thùng carton cũ tại các tiệm tạp hóa: Ở đây sau khi họ khui hàng ra bán lẻ sẽ có rất nhiều thùng carton trống và tận dụng bán lại. Đó thông thường là thùng đựng mì, hóa mỹ phẩm,...đa dạng kích cỡ nhưng số lượng hạn chế, đã qua sử dụng nên chất lượng giảm.

  • Mua thùng carton tại tiệm phế liệu: Giá cũng khá mềm tuy nhiên các thùng này thường có mùi, không sạch sẽ, không còn cứng cáp, nguyên vẹn.

  • Mua thùng carton tại các siêu thị mini: Tương tự như tiệm tạp hóa, các siêu thị/cửa hàng tiện ích/cửa hàng bách hóa thường có rất nhiều thùng carton không sử dụng nhưng độ bền không tuyệt đối tốt. 

  • Các cửa hàng bán vật liệu đóng gói: Các cửa hàng bán thùng carton phù hợp với nhu cầu của bạn, nơi đây đa dạng các mặt hàng đóng gói đi kèm để khách hàng chọn lựa như mút xốp, túi bong bóng, keo..., nhưng điểm hạn chế là không phổ biến, địa chỉ rải rác khó tìm. Và đặc biệt chi phí khá cao.

Hầu như các địa điểm trên đều có hạn chế về chất lượng thùng hộp carton và việc di chuyển chúng về nơi bạn cần dùng. 

Hãy giải thoát mớ suy nghĩ khiến bạn đau đầu đó và lựa chọn cho mình một giải pháp thông minh, vừa đảm bảo chất lượng tốt, giá hợp lý và đặc biệt là bạn sẽ được hỗ trợ giao tận nơi. Magix là một lựa chọn hoàn hảo nhất hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu sử dụng thùng giấy carton của bạn.

Tag: nơi bán thùng carton, giải pháp tối ưu.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: BẠN MUỐN TÌM MUA THÙNG CARTON TỐT, GIÁ RẺ? ĐỪNG NGẦN NGẠI MÀ HÃY ĐẾN VỚI MAGIX LIỀN NHÉ!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng