BÍ QUYẾT LỰA BAO BÌ CARTON CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG TIÊU CHUẨN

BÍ QUYẾT LỰA BAO BÌ CARTON CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG TIÊU CHUẨN

 

Phương pháp đóng gói bằng thùng carton là xu thế tất yếu của thị trường hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành bao bì đóng gói, có rất nhiều loại thùng giấy carton khiến bạn khó nhận biết được đâu là thùng đạt chất lượng.

Vài gợi ý sau sẽ giúp bạn chọn được các loại thùng giấy carton của ưng ý và hiệu quả nhất.

Chọn lựa kỹ loại thùng carton

Khi bảo quản, vận chuyển hàng hóa, thùng giấy carton là lựa chọn tối ưu cho người sử dụng. Đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì cần có những loại thùng carton có kích thước và khả năng chịu lực phù hợp để bảo vệ.

Hiện nay, các loại giấy carton nhập từ nước ngoài như: Indonesia, Malaisia, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan…được ưa chuộng bởi chất lượng cao và mang lại mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nhập khẩu máy móc, công nghệ từ các nước tiên tiến và sản xuất ra các sản phẩm tương đương hàng nhập ngoại, thậm chí chất lượng tốt hơn rất nhiều nhưng giá thành rẻ hơn đến 30%. Vì vậy, các doanh nghiệp công ty đã bắt đầu đổi hướng “Người Việt dùng hàng Việt”.

Để mua được thùng carton tốt, bạn phải chú ý lựa chọn từ nhà cung cấp có kinh nghiệm và uy tín. Các sản phẩm phải được thiết kế một cách hoàn thiện từ khâu in ấn, sản xuất nhãn, mác, bao bì, hộp giấy, thùng carton…

Thùng carton phải được sản xuất qua một hệ thống dây chuyền khép kín, nguyên liệu giấy tốt nhất để đáp ứng yêu cầu bảo quản hàng hóa. Đặc biệt, bạn cần liên hệ để nhận sự tư vấn tốt nhất từ nhà sản xuất khi lựa chọn sản phẩm.

Chọn lựa theo mục đích sử dụng

Thùng carton gồm nhiều loại và có quy trình sản xuất khác nhau, mỗi một loại sẽ có những công dụng khác nhau. Chính vì vậy mà doanh nghiệp nên nói rõ mục đích sử dụng để nhà sản xuất có thể lựa chọn thùng carton phù hợp. Ví dụ như đối với các sản phẩm là hàng đông lạnh thì bắt buộc nhà sản xuất phải phủ thêm một lớp chống thấm vì khả năng hút ẩm của hàng đông lạnh là rất cao. Hay những sản phẩm như đồ điện tử, quần áo, thực phẩm thì yêu cầu thùng carton phải có độ chịu lực tốt, kín đáo và an toàn để sản phẩm không bị hư hỏng. Để chủ động trong việc lựa chọn thùng carton phù hợp bạn nên tham khảo những ý kiến của các chuyên gia từ các nhà sản xuất.

Nhớ 4 lưu ý khi chọn thùng carton

Thứ nhất, trong việc đóng gói và vận chuyển thì giấy lớp mặt và lớp đáy thùng rất quan trọng. Vậy nên chú trọng chất lượng, màu mặt giấy cho phù hợp để nổi bật loại loại hàng hóa, thương hiệu của doanh nghiệp. Việc bạn chọn giấy ngoại hay nội cũng là tín hiệu đối tác hay đánh giá xem bạn đặt mối quan hệ của đôi bên trang trọng như thế nào?

Thứ hai, việc đóng gói cũng ảnh hưởng một phần đến trọng lượng tổng hàng hóa. Bạn cần thông báo và đặt trước định lượng của các lớp giấy để nhà cung cấp dễ sản xuất và có thông số trừ bao bì một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Thứ ba, tùy từng loại hàng hóa mà doanh nghiệp đặt quy cách dài, rộng, cao cho phù hợp. Việc tính trước hay thông báo để được tư vấn chọn đặt các loại thùng thường, thùng choàng, thùng âm dương hay thùng đặt biệt sẽ dễ dàng cho việc đóng ráp hàng hóa tiện lợi nhất về sau.

Thứ tư, bao bì carton góp phần làm nổi bật thương hiệu của bạn. Việc cân nhắc giữa in một hay nhiều màu, loại kỹ thuật in và đặt logo, hình ảnh sản phẩm với các mẫu thiết kế mới lạ giúp phân biệt sản phẩm với các đối thủ khác trên thị trường.

Magix.vn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, công ty, chủ shop kinh doanh online nhỏ lẻ trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới. Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: BÍ QUYẾT LỰA BAO BÌ CARTON CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG TIÊU CHUẨN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng