BÌA CARTON CỨNG DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? CÓ THỂ MUA LẺ BÌA CARTON HAY KHÔNG?

BÌA CARTON CỨNG DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? CÓ THỂ MUA LẺ BÌA CARTON HAY KHÔNG?

Bìa carton cứng là một chất liệu vừa an toàn vừa có giá thành phải chăng. Tuy nhiên, không quá nhiều người biết đến cách ứng dụng loại vật liệu này. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm về những lợi ích của bìa carton cứng.

(Hình 1)

Bìa carton cứng có rất nhiều ứng dụng

Những ứng dụng quen thuộc của bìa carton cứng trong đời sống hàng ngày

Thực chất, các loại bìa carton thường xuất hiện khá nhiều đâu đó trong sinh hoạt thường ngày của mỗi chúng ta. Song ngẫu nhiên, ta lại không mấy để ý đến chúng.

Làm bìa sổ, nhật ký

Đây chính là ứng dụng gần gũi nhất của bìa cứng. Một cuốn sổ dùng bìa carton để làm bìa thường rất cứng cáp và đứng hình. Vì thế, dù đặt ở bất kỳ đâu cũng sẽ không sợ bị gấp góc như các loại bìa mỏng thường thấy. Còn có thể bảo vệ tốt những trang giấy chứa nội dung quan trọng bên trong.

Làm lớp lót bảo vệ trong thùng chứa hàng

Để giữ món hàng bên trong thùng carton được cố định và chịu ít nhất các tổn hại đến từ bên ngoài, sử dụng bìa cứng carton lót vào chính là biện pháp hữu hiệu nhất. Các vị trí được lót thường sẽ là hai bên hông thùng, đáy thùng. Nhờ đó, khi di chuyển cũng sẽ không cần quá cẩn trọng mà phải thường xuyên kiểm tra độ an toàn của món hàng.

 

(Hình 2)

Bìa carton cứng giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn

Dùng làm đồ chơi giấy thủ công

Một ứng dụng khác của bìa carton cứng chính là làm đồ chơi. Chúng ta đều biết giấy là vật liệu rất thân thiện với môi trường. Hơn hết, dù có thể hình thành nên một món đồ chơi thú vị, song khả năng gây ra tổn thương rất thấp. Do đó, sử dụng làm đồ chơi cho trẻ nhỏ vừa bổ ích, vừa cực kỳ an toàn.

Không những được các công ty kinh doanh ứng dụng, cá nhân bạn cũng có thể tự học cách sử dụng bìa giấy carton làm đồ chơi cho con. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa thoải mái sáng tạo, còn có thể làm cùng con, phát huy tiềm năng ẩn chứa. Một cách chơi và học với con không thể nào tuyệt hơn!

Mua bìa carton ở đâu tốt nhất? Bìa carton có bán lẻ hay không?

Nếu bạn muốn mua lẻ bìa cứng carton có chất lượng tốt nhất, thì Magix chính là nhà cung cấp phù hợp nhất dành cho bạn. Magix là nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm giấy carton lớn nhất thị trường hiện nay, đối tác của nhiều công ty lớn. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Chỉ việc truy cập Magix.vn, bạn có thể xem hàng và mua với số lượng bao nhiêu bạn muốn!

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Thùng Carton Gửi Hàng Đồng Hành Cùng Ngành Kinh Doanh Online

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: BÌA CARTON CỨNG DÙNG ĐỂ LÀM GÌ? CÓ THỂ MUA LẺ BÌA CARTON HAY KHÔNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng