CÁC BƯỚC LÀM HỘP CARTON NHỎ NHƯ THẾ NÀO?

CÁC BƯỚC LÀM HỘP CARTON NHỎ NHƯ THẾ NÀO?

Hộp carton nhỏ có vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày. Nó không chỉ giúp đóng gói hàng hóa thuận tiện và còn bảo vệ sản phẩm tránh được những va đập bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm hộp giấy carton, các bạn cùng theo dõi nhé.

 

Các bước làm hộp carton nhỏ

 

Để làm một hộp giấy đựng đồ không phải là đơn giản nếu như bạn chưa có sẵn nguyên liệu. Tuy nhiên hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn làm ra sản phẩm hoàn chỉnh như mong muốn.

Chọn nguyên liệu

Hộp carton nhỏ thông dụng

 

Khâu chọn giấy rất quan trọng để làm nên hộp carton. Tùy thuộc vào kích thước cũng như sản phẩm bạn muốn đóng gói là gì để chọn nguyên liệu cho phù hợp. Chẳng hạn với những đồ gọn, nhẹ thì có thể chọn thùng carton 3 lớp nhưng với những vật có kích thước lớn, nặng, cần bảo quản chắc chắn thì phải chọn thùng carton 5 lớp hay 7 lớp...Đây là những tiêu chí cơ bản nhất.

Cắt giấy và hoàn chỉnh đóng ghim, dán keo thùng carton

Tùy thuộc vào thông số vật liệu, kích thước hộp mà bạn cần, các bạn sẽ tiến hành cắt giấy. Để kích thước thùng được chuẩn xác nhất thì người thực hiện phải điều chỉnh thông số trên máy và thực hiện quy trình cắt giấy.

 

Sau khi hoàn thành, thùng giấy sẽ được in những thông tin khách hàng yêu cầu bằng cách thủ công hoặc bằng máy. Với bước in sản phẩm này sẽ giúp bạn quảng cáo thương hiệu tốt hơn.

 

Cuối cùng, bạn có thể đóng gói hàng hóa bằng cách dán hoặc dập ghim. Để thùng được chắc chắn, bạn nên dùng ghim vào thùng carton nhưng nó có nhược điểm là dễ bị trầy xước. Bạn hãy chắc chắn bảo quản sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển và không bị vỡ. 

Magix - cung cấp thùng carton nhỏ đúng theo yêu cầu

Hộp carton ở Magix

 

Magix là cái tên quen thuộc cho những doanh nghiệp lớn và nhỏ trên địa bàn TPHCM. Bạn chỉ cần để lại thông tin về sản phẩm như số lượng, kích thước, ...để chúng tôi thực hiện.

Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy để lại câu hỏi dưới đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: CÁC BƯỚC LÀM HỘP CARTON NHỎ NHƯ THẾ NÀO?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng