CÁC LOẠI GIẤY LÀM THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

CÁC LOẠI GIẤY LÀM THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Thùng carton là loại thùng giấy đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm có thể được tạo nên từ nhiều loại chất liệu giấy với độ dày, mỏng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn có thể chọn các loại giấy làm thùng carton khác nhau. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất? Chúng ta hãy nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Các loại giấy làm thùng carton mà bạn nên biết

Các loại giấy làm thùng carton thường được chia ra thành 3 loại chính như giấy 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Mỗi loại điều sở hữu cho mình với những điểm nổi bật riêng như:

Hình 1

Giá làm thùng carton

Giấy làm thùng carton 3 lớp

Với loại giấy này thường được cấu tạo bởi một lớp sóng ở giữa và 2 lớp thông thường. Thùng carton được sản xuất bằng giấy 3 lớp thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa với trọng lượng nhẹ.

Giấy làm thùng carton 5 lớp

Sản phẩm thường được kết hợp bởi 5 lớp giấy lại với nhau giúp thùng carton trong trở nên cứng cáp hơn. Với loại giấy này thường được sử dụng đùng làm bao bì để vận chuyển các độ vật có trọng lượng trung bình.

Giấy làm thùng carton 7 lớp

Giấy 7 lớp là sản phẩm thưởng có độ cứng tốt , khả năng chịu lực cao và có thể bảo vệ được các đồ vật bên trong bao bì không bị đổ vỡ. Đồng thời thùng carton thường thích hợp cho các loại sản phẩm có trọng lượng nặng và phải đảm bảo độ an toàn cao.

Địa chỉ cung cấp thùng carton uy tín, chất lượng

Hình 2

Địa chỉ cung cấp thùng carton

Bên cạnh các loại giấy làm thùng carton đã được chọn, trước hết bạn cần nên tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín để mua hàng. Vậy nên chọn mua sản phẩm ở đâu là tốt?

Magix được xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Công ty là nơi chuyên nhận cung cấp sỉ lẻ thùng carton với đa dạng chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn với những sản phẩm uy tín chất lượng.

Đến với Magix bạn hoàn toàn đạt mua thùng carton số lượng lớn với mức giá cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, để làm hài lòng khách hàng chúng tôi còn nhận cung cấp làm thùng giấy carton theo yêu cầu.

Đồng thời, chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất. Công ty Magix luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho bạn với những sản phẩm uy tốt nhất. 

 

Xem thêm

Đặt Sản Xuất Thùng Carton Theo Yêu Cầu Từ 200 Sản Phẩm Trở Lên

Địa Chỉ Bán Thùng Hộp Carton Đựng Giày Chất Lượng Tại HCM

Bí Quyết Lựa Bao Bì Carton Chất Lượng, Đúng Tiêu Chuẩn

---

MAGIX.VN – GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU

Kho HCM: 132/4 Hiệp Thành 45, P. Hiệp Thành, Quận 12, HCM

Kho Hà Nội: 88 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, HN

Mua hàng HCM: 0898 863 928

Mua hàng Hà Nội: 0906 213 001

CSKH: 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected] - [email protected]

Đang xem: CÁC LOẠI GIẤY LÀM THÙNG CARTON ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng