CÁC LOẠI THÙNG CARTON ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÁC LOẠI THÙNG CARTON ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Thùng carton là vật dụng không thể thiếu vừa có tác dụng bảo quản hàng hóa và vừa giúp đóng gói đồ đạc vận chuyển. Vậy hiện nay có các loại thùng carton nào được sử dụng phổ biến nhất? Các bạn cùng tham khảo thông tin sau nhé.

Các loại thùng carton phổ biến hiện nay

Thùng carton với đủ kích thước

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của các loại thùng carton hiện nay. Từ những mặt hàng dễ vỡ như cốc, chén, bát đũa…đến những mặt hàng có giá trị cao như thiết bị điện tử, quà tặng cũng đều phải dùng đến thùng carton. Mỗi mặt hàng lại đòi hỏi sử dụng thùng carton với kích thước chất liệu khác nhau vừa để bảo quản sản phẩm tốt nhất mà vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Các loại thùng carton dưới đây chắc hẳn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thùng carton 3 lớp

Sản phẩm này được thiết kế 3 lớp bởi 2 lớp bề mặt của bìa và 1 lớp sóng. Chất liệu chính để làm nên sản phẩm đó chính là giấy. Nó được thiết kế bởi nhiều loại khác nhau, có kích thước khác nhau tùy vào mặt hàng. Ví dụ như đựng tài liệu, mỹ phẩm, trang sức, linh kiện điện tử…Loại thùng này hiện nay rất phổ biến, nhỏ gọn và có độ bền tốt.

Thùng carton 5 lớp

Loại sản phẩm này được thiết kế với 3 lớp trong chính và 2 lớp bên ngoài, được sử dụng chính trong những mặt hàng có trọng lượng và khối lượng tương đối lớn. Với nhiều kích thước đa dạng, đồ bền chắc cao, loại thùng này được sử dụng với hầu hết các sản phẩm giúp bảo quản tốt tránh những tác động bên ngoài.

Thùng carton 7 lớp

Các loại thùng carton thiết kế chắc chắn

Thùng carton 7 lớp hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Nó được thiết kế bởi 7 lớp giấy bao gồm 4 lớp lót và 3 lớp sóng xen kẽ tạo nên một cấu trúc vô cùng chắc chắn. Bên ngoài còn được thiết kế lớp nhựa mỏng để tạo độ thẩm mỹ cao, chắc chắn.

Hiện nay Magix cung cấp tất cả những loại sản phẩm trên với chất lượng cao. Với các loại thùng carton phổ biến chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm tối ưu cho mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: CÁC LOẠI THÙNG CARTON ĐƯỢC DÙNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng