CÁC LOẠI THÙNG CARTON NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

CÁC LOẠI THÙNG CARTON NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Nhu cầu thùng carton đang ngày càng tăng cao trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, đây là loại chất liệu vừa chắc chắn, vừa thân thiện với môi trường, lại có thể tái sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, kiến thức về các loại thùng carton khác nhau thì vẫn chưa có nhiều người biết đến. Cùng điểm qua một vài thông tin quan trọng để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Thùng carton đẹp và chắc chắn

Thùng carton đẹp và chắc chắn

Giới thiệu về thùng carton, chất liệu làm thùng carton

Thùng carton nói chung là các loại thùng được làm từ chất liệu giấy carton. Thùng có rất nhiều kích thước khác nhau, được lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Với những khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng, bạn còn có thể đặt hàng trực tiếp, sau đó gia công thêm bề ngoài phù hợp với ý muốn của mình.

Thế nào là thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp?

Trên thực tế, 3-5-7 lớp ở đây là đang nhắc đến số lớp của chất liệu giấy carton dùng làm thùng. Số lớp càng nhiều thì thùng sẽ càng có được độ chắc chắn và cứng cáp. Nhờ thế, trong quá vận chuyển, đồ vật hoặc sản phẩm chứa bên trong sẽ hạn chế tình trạng bị va đập gây móp méo, hư hỏng.

Nhưng không hẳn là bạn cứ luôn phải nhắm vào loại thùng 7 lớp thì mới đảm bảo tối ưu chức năng bảo vệ. Vì thùng càng dày thì trọng lượng sẽ càng tăng cao, làm gia tăng chi phí vận chuyển không đáng có. Thay vào đó, hãy chọn thùng phù hợp dựa trên tính chất vật chứa bên trong. Bạn sẽ cùng lúc thỏa mãn được tất cả các điều kiện mình mong muốn.

Mua thùng carton ở đâu tốt nhất hiện nay?

Thùng carton Magix giá cả hợp lýThùng carton Magix giá cả hợp lý

Trên thị trường lúc này đang có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thùng carton. Mỗi đơn vị lại có riêng cho mình một đặc điểm khác biệt. Nhưng phổ biến rộng rãi và được tin dùng nhiều nhất chính là Magix. Không những mang đến mọi sản phẩm bao bì cho bạn, Magix còn là đối tác uy tín của hàng loạt thương hiệu lớn như Tiki, EMS, Sendo,... Do đó, chọn Magix để mua thùng carton sẽ là lựa chọn vô cùng chính xác dành cho bạn! Truy cập ngay magix.vn để biết thêm chi tiết nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: CÁC LOẠI THÙNG CARTON NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng