CÁCH THỨC KIỂM TRA HỘP CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

CÁCH THỨC KIỂM TRA HỘP CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Bao bì hộp carton giá rẻ là một trong những sản phẩm phổ biến. Sản này được sử dụng để chứa các sản phẩm và để thực hiện quảng cáo. Do đó, hộp carton rất đáng chú ý và quan tâm đến chất lượng.

Những yếu tố kiểm tra hộp carton giá rẻ

Trong bài viết này Magix xin giới thiệu tóm tắt các yếu tố để giúp các doanh nghiệp quan tâm có thể xác định rõ hơn chất lượng của hộp carton.

Kiểm tra hộp carton giá rẻ

Loại vật liệu

Hộp giấy được sản xuất bởi các loại giấy khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp, bao gồm một số loại phổ biến như sau:

  • Giấy carton, giấy duplex: có trọng lượng cao thường được sử dụng để làm hộp carton.
  • Giấy kraft, giấy carton thông thường: dùng để làm tấm carton.
  • Tấm bìa cứng: được sử dụng để làm hộp carton và in theo yêu cầu của khách hàng.

Như vậy, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp đối với sản phẩm mà có nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Do đó, điều cần thiết là kiểm tra xem có đúng loại giấy hay không.

Doanh nghiệp có thể dựa vào đối chiếu với các mẫu giấy có sẵn. Tuy nhiên, đối với các tấm bìa cứng, doanh nghiệp cần kiểm tra số lượng lớp.

Độ trắng của giấy

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để xác định chất lượng hộp carton giá rẻ. Khi kiểm tra độ trắng của giấy, giấy càng trắng, độ tương phản hình ảnh in càng tốt.

Đầu tiên, lấy 10 tờ trên mỗi cuộn hoặc mỗi ram với kích thước 10 x 10 cm, số lượng bộ thử nghiệm bằng với số cuộn hoặc ram giấy. Tiếp theo, sử dụng máy đo quang phổ để đo độ trắng của giấy tại năm vị trí khác nhau trên cùng một tờ.

Độ phẳng

Yếu tố này liên quan đến khả năng in và phủ của giấy. Thông thường, độ phẳng càng lớn, khả năng in và phủ càng cao. Vì vậy, đối với các doanh nghiệp in ấn, đây là một yếu tố cần quan tâm.

Độ phẳng của hộp giấy carton

Đầu tiên, lấy 10 tờ thử của mỗi cuộn hoặc mỗi ram, có kích thước tối thiểu 20 x 25 cm, số lượng mẫu thử bằng với số cuộn hoặc ram giấy, mỗi lần một cuộn. Sau đó sử dụng thiết bị phù hợp với từng phương pháp.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn có thể kiểm tra chất lượng hộp carton một cách chất lượng nhất. Và hơn bao giờ hết, hãy tìm cho mình nhà cung cấp hộp carton giá rẻ tốt nhất để luôn đảm bảo số lượng hàng hóa khi bạn cần mà không phải mất thời gian để chờ đợi quá lâu. Do đó khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]


Đang xem: CÁCH THỨC KIỂM TRA HỘP CARTON GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng