CARTON MAGIX.VN - THIẾT KẾ SÁNG TẠO

CARTON MAGIX.VN - THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Với thiết kế sáng tạo làm hài lòng khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên là tiêu chí Magix.vn đang từng ngày không ngừng đổi mới và phát triển. 

Được thiết kế kế cấu sáng tạo, thông minh làm nổi bật sản phẩm, tạo ra nét độc đáo riêng chỉ có tại Magix.vn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa quết định, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn, hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế hướng đến tính đơn giản nhưng lại thiết thực, khả năng tận dụng tối ưu. 

Đơn giản ở đây là kiểu dáng cấu tạo để người dùng dễ sắp xếp khi cất giữ, di chuyển. Chỉ mất 15s để mở xếp thùng hộp nhanh gọn lẹ. Tính tận dụng cao thể hiện ở việc một kiểu hộp carton có thể dùng để đựng nhiều loại sản phẩm. Ví dụ kích thước hộp đựng giày dép có thể tận dụng đựng các loại mặt hàng may mặc, thực phẩm khô đóng gói hoặc mỹ phẩm. 

Tiết kiệm chi phí. Giá cạnh tranh.

Nguồn nguyên liệu dồi dào tận dụng các công thức chính xác từ khâu sản xuất đến khâu bảo quản giúp giảm giá thành bao bị, thùng hộp nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm. Điều này tạo ưu thế rất lớn cho chúng tôi đứng vững trên thị trường.

Hỗ trợ nhiều chính sách ưu đãi giao hàng. Nhanh gọn.

Tiến độ sản xuất nhanh và kịp thời luôn đảm bảo số lượng sản phẩm có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi giảm chi phí giao hàng nhanh gọn cho quý khách.

Cam kết bền vững. Sản phẩm chất lượng

Mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, chúng tôi cam kết cung cấp bạn sản phẩm chất lượng. Bao bì Carton chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng, đạt các tiêu chuẩn Test. 

Hiện nay Magix.vn là một trong những nhà cung cấp sản xuất bao bì carton hàng đầu trên thị trường bao bì Việt Nam. Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế thùng hộp carton và các sản phẩm đóng gói phù hợp và hài hòa với sản phẩm của bạn đang kinh doanh. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết hơn. 

Tag: thiết kế sáng tạo, đơn giản, tận dụng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CARTON MAGIX.VN - THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng