CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

Thùng carton 7 lớp hay còn gọi là thùng giấy cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm được sử dụng trong vận chuyển và đóng gói hàng hóa để bảo vệ các sản phẩm bên trong và tránh được các hư hỏng có thể xảy ra. Tuy nhiên, để hiểu thêm chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Cấu tạo của thùng carton 7 lớp

Thùng giấy carton 7 lớp

Thùng carton 7 lớp là sản phẩm thường được dùng làm bao bì để đóng gói, bảo quản hàng hóa,... Thùng với cấu tạo gồm 2 mặt nằm ở ngoài cùng, 3 lớp nằm ở giữa và 3 lớp sóng hình sin.

Lớp bề mặt nằm bên ngoài

Với giấy nằm ở mặt ngoài là lớp giấy phẳng, mịn thường được in logo hoặcthông tin sản phẩm để giới thiệu sản phẩm và giúp khác hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu.

Lớp giữa

Với 3 lớp sóng sẽ được xem khẽ với nhau bằng 2 lớp giấy phẳng, 2 mặt còn lại của lớp sóng để được dán vào lớp mặt và lớp trong cùng.

Lớp trong cùng

Là lớp giấy tương tự như lớp bề mặt hoặc có thể dày hơn để hỗ trợ cho thùng trở nên chắc chắn hơn, giúp bảo vệ hàng hóa tốt.

Ứng dụng của thùng carton 7 lớp mà bạn nên biết

Lợi ích của thùng giấy carton

Thùng carton 7 lớp là sản phẩm luôn được nhiều người yêu thích và đánh giá cao bởi những lợi ích và giá trị mà nó mang đến như:

- Là loại thùng có khả năng chịu lực, chống va đập tốt và có độ bên cao. Do đó, sản phẩm đóng gói bên trong thường được bảo quản an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm với mức giá tốt, thân thiện với môi trường và có thể được sử dụng lại nhiều lần.

- Thùng thường đa dạng về kích thước và kiểu dáng giúp bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm như mong muốn.

- Thùng carton 7 lớp với nguyên liệu chính được làm từ giấy không chứa các loại chất độc hại nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Với những thông tin trên mòng rằng gửi đến với bạn những kiến thức cần thiết và bổ ích. Đồng thời, để có thể hiểu hơn hoặc có nhu cầu mua sản phẩm bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi. Công ty Magix để được hỗ trợ, tư vấn và chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

 

Đang xem: CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG CỦA THÙNG CARTON 7 LỚP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng