CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CỦA THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CỦA THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

Dùng thùng carton đựng thực phẩm được làm bằng chất liệu giấy đang dần thay thế các loại bao bì bằng nhựa, nilong để đóng gói, bảo quản thực phẩm, trái cây. Nhất là khi có yêu cầu đòi hỏi vận chuyển xa, các doanh nghiệp, cửa hàng thực phẩm sử dụng thùng carton để hạn chế sự biến dạng, hư hỏng của các sản phẩm, thực phẩm bên trong.  Xuất phát bởi sự tiện lợi, an toàn của thùng carton cho thực phẩm cũng như cho lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng.

Các sản phẩm đựng thực phẩm bằng thùng carton đang được dần thay thế cho bao ni lông, túi nhựa… nhằm đảm bảo cho sửc khỏe người sử dụng cũng như không làm ảnh hướng đến môi trường.

Magix chuyên sản xuất cung cấp các loại thùng carton với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và luôn đảm bảo chất lượng và giá cả. Đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Tiện ích và sự an toàn khi dùng thùng carton đựng thực phẩm đóng gói

  • Dễ dàng đóng gói, vận chuyển

  • Bảo vệ, hạn chế được việc biến dạng hay hư hỏng thực phẩm bên trong.

  • Không chứa các chất độc hại như từ nguyên liệu nhựa, nilong, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Tối ưu chi phí so với các chất liệu khác

  • Từ đó giảm được giá thành cho thực phẩm, làm hài lòng người tiêu dùng.

  • Các sản phẩm thùng carton có thể in ấn các thông tin, nhãn hiệu, logo mang lại sức hấp dẫn cho khách hàng, giúp dễ dàng nhận biết thông tin và hình ảnh của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Góp phần đem tới cuộc sống xanh vì giấy thùng carton dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên cũng như có thể tái chế, dùng lại nhiều lần.

Với phương châm mang đến sự an toàn, chất lượng hàng đầu cho sản phẩm, đồng thời để tạo dựng tường thành thương hiệu, luôn luôn hài lòng của khách hàng. Magix luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cao đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chuẩn, giúp cho việc thông quan hàng hóa tại các thị trường nhập khẩu khó tính diễn ra dễ dàng, thuận lợi nhất.

Tag: thùng hộp carton, ngành gỗ xuất khẩu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CỦA THÙNG CARTON ĐỰNG THỰC PHẨM ĐÓNG GÓI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng