CHIẾN LƯỢC KINH DOANH GẮN VỚI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH GẮN VỚI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Hiểu được tình trạng môi trường và nhu cầu phát triển nền kinh tế, Magix chọn cho mình một chiến lược kinh doanh vừa đem đến giải pháp đóng gói tối ưu cho các doanh nghiệp, công ty từ quy mô lớn đến nhỏ lẻ mà còn gắn với trách nhiệm xã hội.

Là nhà cung cấp các nguyên liệu nhưng thùng giấy, hộp giấy, thùng carton, băng keo, màng xốp hơi, màng xốp nổ,... phục vụ việc đóng gói tối ưu nhất. Trong đó thùng/hộp giấy carton là sản phẩm ngành hàng sản xuất chính.

Thùng carton là sản phẩm thiết yếu đối với các doanh nghiệp Việt Nam nhất là các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, kinh doanh hàng hóa, xuất nhập khẩu. Thùng carton đóng vai trò rất quan trọng trong việc đóng gói với các tính năng như: Bảo vệ hàng hóa, tính thẩm mỹ, hướng dẫn sử dụng, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, làm giảm trọng lượng cả bì của sản phẩm (thay vì sử dụng kiện hàng bằng gỗ hoặc sắt) giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho hàng xuất khẩu. 

Không thể phủ nhận, sự có mặt của Magix như một người bạn hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong khâu đóng gói và tối ưu chi phí. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường hiệu quả vì bản thân giấy carton được làm từ giấy tái chế và có thể tự phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên. 

Đây là chiến lược kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội có hiệu quả cao, thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của người tiêu dùng.

Magix với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, chất lượng giấy tốt và trình độ kỹ thuật chuyên môn cao. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng những giải pháp đóng gói tối ưu và phù hợp nhất với từng sản phẩm và từng yêu cầu của quý khách tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Tag: thùng carton, giải pháp đóng gói, môi trường, trách nhiệm xã hội. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH GẮN VỚI TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng