CHỌN THÙNG HỘP CARTON THÔNG MINH TỐI ƯU NHẤT ĐỰNG ĐỒ NỘI THẤT

CHỌN THÙNG HỘP CARTON THÔNG MINH TỐI ƯU NHẤT ĐỰNG ĐỒ NỘI THẤT

MAGIX hiểu rằng, đặc thù của các sản phẩm đồ gỗ nội thất thường có trọng lượng nặng và cồng kềnh. Đặc biệt là các mặc hàng sản phẩm nội thất có kích thước lớn như bàn ghế, kệ ti vi, bàn ăn hay giường tủ…. rất khó khăn để đóng gói, bảo quản và vận chuyển đi nhiều nơi. Chính vì vậy, việc chọn sản phẩm đóng gói chất lượng là một khâu quan trọng được các chủ doanh nghiệp hết sức đầu tư, cân nhắc.

Với bề dày kinh nghiệm trong thị trường bao bì đóng gói, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách giải pháp bao bì tối ưu để đóng gói và bảo vệ sản phẩm đồ gỗ nội thất của bạn trong quá trình vận chuyển hay lưu trữ hàng hóa.

1. Sở hữu ưu điểm chịu lực tốt nên thích hợp đóng gói và vận chuyển đồ nội thất

Thùng carton tại Magix dùng chất liệu giấy có định lượng cao và nhiều lớp (5 lớp, 7 lớp) cứng, bền, chịu lực. Do đó, tuy làm từ giấy nhưng lại chịu lực khá tốt.

Có độ đàn hồi ổn và cứng cáp giúp tránh tối đa lực làm sản phẩm biến dạng, gãy nứt trong quá trình vận chuyển.

2. Kích thước thiết kế linh hoạt có thể sản xuất khổ lớn để đóng gói và bảo quản sản phẩm gỗ

Trong các sản phẩm phẩm đóng gói trên thị trường, thật hiếm có loại bao bì nào có thể sản xuất khổ lớn như bao bì carton. Bởi vì, nguyên liệu làm thùng carton từ giấy, nên có thể linh động về mọi kích thước.

Các lọi thùng hộp carton chúng tôi đảm bảo cân hết các loại đồ nội thất lơn như bàn ghế, kệ, bếp… Chính vì ưu điểm này, thùng carton lại tìm được thêm một điểm cộng ưu ái cho các giá trị mà sản phẩm này mang lại cho sản xuất đồ gỗ.

3. Giúp bảo vệ lớp phủ bên ngoài của đồ nội thất gỗ

Sản phẩm nội thất gỗ đều được phủ một lớn sơn PU bên ngoài để bảo vệ chất gỗ, tránh mối mọt, đồng thời làm cho sản phẩm đẹp và bắt mắt hơn. 

Vì vậy, để tránh tình trạng trầy xước, bảo quản thật tốt thẩm mỹ và giá trị món đồ, các sản phẩm này cần được đóng gói và vận chuyển cẩn thận. Đặc biệt một điểm tất yếu, thùng hộp đóng gói phải làm từ nguyên liệu không có tính “sát thương”, không quá cứng gây bong tróc lớp sơn.

4. Giá rẻ, thân thiện môi trường, dễ dàng in ấn logo thông tin

Giá thùng carton rẻ tôi ưu hơn nhiều so với các chất liệu khác như nhựa, nilong. Việc sử dụng thùng carton để đóng gói là giải pháp cực kì tiết kiệm, tối ưu chi phí. Đồng thời, thùng giấy carton sản xuất bằng giấy tái chế nên có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường hiện nay và tiết kiệm năng lượng.

CHỌN NGAY MAGIX.VN – NÂNG CAO GIÁ TRỊ SẢN PHẨM ĐỒ NỘI THẤT CỦA BẠN

Tag: thùng hộp carton, đồ gia dụng, ưu nhược.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHỌN THÙNG HỘP CARTON THÔNG MINH TỐI ƯU NHẤT ĐỰNG ĐỒ NỘI THẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng