CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI KHI LỰA CHỌN CARTON MAGIX.VN

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI KHI LỰA CHỌN CARTON MAGIX.VN

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói rất quen thuộc đối với mọi người, bởi vì ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và dần dần đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong xã hội hiện nay. Và một sản phẩm đóng gói hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của dịch vụ này là thùng hộp carton.

Lợi ích của thùng carton mang lại là điều mà bất cứ ông chủ dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào cũng nhận thấy, có thể kể đến như:

  • Thùng carton được làm từ vật liệu giấy, có nhiều dạng thùng như: thùng chữ nhật, thùng vuông, thùng dạng đứng… phù hợp để chứa các loại đồ dùng, vật dụng như quần áo, đồ dùng cá nhân, thiết bị bếp khi chuyển nhà.

  • Thùng carton giúp tiết kiệm không gian trong thùng xe, chở được nhiều hàng hoá hơn, tiết kiệm chi phí, số chuyến xe chuyên chở và đặc biệt sạch sẽ, gọn gàng.

  • Đem đến mức giá hợp lý, tiết kiệm chi phí.

  • Giúp đội ngũ thực hiện dịch vụ chuyển nhà, đồ đạc diễn ra suôn sẻ, đảm bảo đồ dùng cho khách từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Cách sử dụng thùng carton hiệu quả khi chuyển nhà trọn gói

Thùng carton chỉ phát huy hiệu quả tối đa khi được đơn vị chuyển nhà trọn gói tận dụng chúng đúng cách. Sau đây là một số cách sử dụng thùng carton hiệu quả trong quá trình phân loại, đóng gói và vận chuyển đồ đạc khi chuyển nhà:

  • Dán keo nhiều lớp dưới đáy thùng để tăng độ bền độ chắc khi vận chuyển

  • Kiểm tra kỹ chất lượng thùng mới, tránh bị mối côn trùng xâm nhập

  • Phân loại từ loại thùng phù hợp với các đồ dùng gia đình.

  • Không nên chèn quá nhiều đồ đạc trong một thùng, chọn thùng vừa đủ cho loại đồ dùng nội thất, quần áo, hay những vật sắt nhọn

  • Nên bọc thêm một lớp giấy bên trong để giảm làm rách thùng khi có tác động của ngoại lực lớn trong quá trình vận chuyển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giải pháp đóng gói mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn ủng hộ và lựa chọn nguồn cung cấp Magix, chứng tỏ chất lượng dịch vụ sản phẩm của chúng tôi mang lại.

Tag: thùng hộp carton, chuyển nhà trọn gói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI KHI LỰA CHỌN CARTON MAGIX.VN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng