CÓ BAO NHIU LOẠI MÀNG CO PE TRÊN THỊ TRƯỜNG?

CÓ BAO NHIU LOẠI MÀNG CO PE TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Màng co PE công nghiệp

Màng co PE là gì? Đặc điểm màng co PE là gì? Có bao nhiu loại màng co PE? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nội dung này.

Màng co PE của Magix

Màng co PE là một loại vật liệu đóng gói có thể liên kết giữa bề mặt sản phẩm và màng bảo vệ. Nó thường được sử dụng để cố định kiện hàng bao bì công nghiệp...

Màng co PE công nghiệp, còn được gọi là màng phim, được gọi là màng co giãn PE, được làm bằng vật liệu LLDPE (polyetylen mật độ thấp tuyến tính) và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nó rất hữu ích trong việc đóng gói và xếp hàng. Điều này không chỉ giúp hàng hóa giữ vững trong quá trình vận chuyển mà còn giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi quá trình oxy hóa, ăn mòn, bong tróc, rỉ sét và các hư hỏng khác do công việc gây ra. Các chất có hại bên ngoài như nước, độ ẩm và bụi bẩn bên ngoài. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khu công nghiệp và sản xuất.

Đặc điểm chung của màng co PE

Màng PE kéo dài là sản phẩm làm từ nhựa LLDPE nhập khẩu. Phim PE thường có kích thước và kích thước màu trắng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng. Loại màng này thường có chiều rộng từ 50 cm đến 100 cm, ngoài ra nó có thể tính được chiều dài hoặc kg ... Màng co giãn (màng co) có độ bền kéo cao, có thể chịu được sức căng cao và có sản phẩm cường độ tốt bề mặt bám dính không bị bong ra và bài viết bị trầy xước. Ngăn chặn tiếp xúc với không khí. Nó đóng gói các mặt hàng bền trong một loạt các lĩnh vực. Loại màng này trong suốt nên có thể theo dõi và quan sát hàng hóa cũng như đảm bảo an toàn và sạch sẽ.

Phân loại màng co PE

Có một số màng co hữu ích trên thị trường bới có nhiều công dụng hữu ích. Bạn muốn biết có bao nhiu loại màng co PE thì đây là câu trả lời của bạn. Màng co PE có thể được chia thành hai loại lớn.

  • Màng co PE kéo tay: Màng co PE 2kg, 2,4kg, 3kg, 3,5kg

Trong sản phẩm, màng cuộn tay được làm bằng hóa chất không độc hại, có khả năng co giãn cao, có thể tái chế. Màng được sử dụng để đóng gói các sản phẩm bảo vệ hàng hóa khỏi sự xâm nhập của bụi. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong quần áo, thủy sản, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp sản xuất khác. Màng co tay có độ căng cao, độ bám dính cao và giá trị kinh tế thấp cho người dùng.

  • Màng co PE kéo máy: Màng co PE 3,8kg, 5kg, 10kg, 15kg

Nó có tác dụng tương tự như một màng co PE kéo tay nhưng được dùng đối với các sản phẩm và hàng hóa lớn, chẳng hạn như gỗ xuất khẩu hoặc máy lớn hạng nặng. Màng PE cung cấp sự an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm và hàng hóa của bạn.

Thông số kỹ thuật màng co PE

Có một số thông số kỹ thuật của phim kéo dài trên thị trường. Theo nhu cầu, khách hàng sẽ chọn đúng sản phẩm.

Magix cung cấp màng co PE chất lượng

  1. Màu sắc: Trắng, xanh, đen ...
  2. Chiều rộng: Phổ biến nhất là 50 cm, cũng có 20 cm, 25cm, 60cm và 1m
  3. Trọng lượng của màng co có thể được tùy chỉnh từ 1 kg đến 15 kg mỗi đơn hàng.
  4. Độ dày từ 15mm đến 27mm, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.
  5. Độ bền và độ co giãn có thể lên tới 300%, tùy thuộc vào độ dày của màng.

Ngành công nghiệp hàng hóa đang phát triển, và màng co PE đã trở thành một sản phẩm hot trên thị trường về sự tiện lợi và giá cả rất phải chăng. Đây là cách tiết kiệm nhất để đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: CÓ BAO NHIU LOẠI MÀNG CO PE TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng