CÓ HAY KHÔNG NÊN MUA BÁN THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ?

CÓ HAY KHÔNG NÊN MUA BÁN THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ?

Có nên mua bán thùng carton cũ giá rẻ trên thị trường? Magix xin mạn phép trả lời luôn vấn đề này đó là KHÔNG nên mua thùng carton cũ, đã qua sử dụng để dùng. Vì sao ư? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Mua bán thùng carton cũ giá rẻ “lợi” thì ít và “hại” nhiều

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khách hàng dự định mua thùng carton cũ đã qua sử dụng, hoặc thùng carton cũ giá rẻ để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, lợi ích mà việc mua bán thùng carton cũ giá rẻ mang lại thì ích mà rước “họa” vào thân thì nhiều.

Mua bán thùng carton cũ giá rẻ không đảm bảo chất lượng

Sử dụng thùng carton cũ sẽ không đảm bảo chất lượng

Nguyên liệu chính để sản xuất thùng carton là giấy carton, loại giấy này thường có ít nhất 2 lớp ngoài và 1 lớp sóng ở giữa. Nhưng không phải cơ sở nào sản xuất thùng giấy carton cũng đảm bảo được vấn đề chất lượng, nhiều đơn vị đặt lợi nhuận lên đầu và “tuồn” ra thị trường những mẫu thùng carton kém chất lượng, không đảm bảo quy chuẩn, quy cách, an toàn về sức khỏe người dùng,...

Việc lựa chọn thùng carton cũ giá rẻ mà không nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ của thùng giấy là rất nguy hiểm.

Mua bán thùng carton cũ giá rẻ làm giảm sự chuyên nghiệp của bạn

Mua thùng carton giá rẻ, chất lượng tại Magix.vn

Chẳng hạn bạn sử dụng thùng carton cũ để phục vụ cho quá trình kinh doanh, buôn bán,... thùng carton cũ không đảm bảo chất lượng sẽ không làm tròn được chức năng bảo vệ sản phẩm, trong quá trình vận chuyển xảy ra hư hỏng và thiệt hại về hàng hóa. Chưa nói đến việc, sử dụng thùng carton cũ để đóng gói hàng gửi khách sẽ khiến doanh nghiệp, công ty của bạn giảm đi sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Có thể thấy việc mua bán thùng carton cũ giá rẻ là không cần thiết vì lợi ích mang lại không nhiều mà thiệt hại thì thấy rõ. Hơn nữa giá thùng carton hiện nay không quá cao, quý khách có thể liên hệ mua thùng carton tại Magix với mức giá cực hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CÓ HAY KHÔNG NÊN MUA BÁN THÙNG CARTON CŨ GIÁ RẺ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng