CƠ SỞ CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM HỘP CARTON DẸT TỐT

CƠ SỞ CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM HỘP CARTON DẸT TỐT


Ứng dụng của hộp giấy carton

Hộp giấy carton không chỉ đơn giản là bao bì dùng để đựng sản phẩm mà chúng còn là phương tiện tốt nhất để bạn quảng bá thương hiệu, uy tín của Công ty, doanh nghiệp mình đến khách hàng bằng việc in ấn logo, slogan để gây ấn tượng đến khách hàng. Đây được cho là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để bạn kết nối với khách hàng của mình. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí cho việc quảng cáo bằng hình thức khác.

Cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm hộp carton dẹt tốt

Để đảm bảo hàng hóa được bảo vệ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng thì đòi hỏi chất lượng hộp carton cũng phải cao.

Đối với hộp carton dẹt thì sản phẩm chuyên dùng để đóng gói có thể là cáp sạc, phụ kiện ốp lưng, usb, thẻ nhớ, mỹ phẩm, bóp ví, điện thoại, đồng hồ…

Công ty Magix chuyên cung cấp các sản phẩm hộp carton dẹt với nhiều kích thước khác nhau với thiết kế carton 3 lớp, sóng E, B, chịu lực tốt., phù hợp và linh hoạt cho việc đóng gói các sản phẩm của bạn.


Magix tự hào là đơn vị kinh nghiệm trong việc sản xuất, thiết kế, in ấn các sản phẩm thùng giấy bao bì, hộp giấy carton lớn và nhỏ.

Các hoạt động chính của Magix

1. Nghiên cứu và phát triển các thiết kế đóng gói sáng tạo - hiệu quả - tiết kiệm để đáp ứng các yêu cầu và khách hàng.
2. Tư vấn và cung cấp các nguyên vật liệu, sản phẩm đóng gói theo các thiết kế sáng tạo của Magix từ số lượng rất bé đến rất lớn để bảo đảm tất cả KH của Magix đều có điều kiện tiếp cận và sử dụng.
3. Kết nối các nhu cầu đóng gói của nhiều khách hàng nhỏ với nhau để tạo ra khả năng cung cấp với chi phí tiết kiệm cho mỗi khách hàng.
4. Phát triển các dịch vụ cá nhân hóa sáng tạo và chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CƠ SỞ CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM HỘP CARTON DẸT TỐT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng