CƠ SỞ NÀO SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM RẺ NHẤT

CƠ SỞ NÀO SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM RẺ NHẤT

Công ty sản xuất thùng carton TP HCM

Hầu hết các doanh nghiệp đều chọn thùng carton để quảng cáo sản phẩm của công ty. Vậy khâu thiết kế, in ấn thùng là rất quan trọng. Nó thể hiện được độ chuyên nghiệp của công ty bạn, và sự trân trọng đối với khách hàng. Nó cũng dễ dàng thu hút sự chú ý, thiện cảm của khách hàng đối với sản phẩm của công ty bạn.

Chuyên cung cấp thùng carton giá rẻ, chất lượng.

Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh đang là nơi tiêu thụ thùng carton nhiều nhất cả nước. Với nhu cầu tiêu thụ cao như vậy nên đã hình thành rất nhiều nhà sản xuất kinh doanh trong ngành bao bì giấy

Nhưng không phải cơ sở sản xuất thùng carton TPHCM nào cũng có thể sản xuất, in ấn, thiết kế thùng bìa carton giá rẻ mà đẹp mắt. Có những nhà sản xuất đã dùng mực in không chất lượng, làm cho logo hoặc thiết kế hình ảnh sản phẩm không được chân thật. Hoặc tệ hại hơn khi thấm nước có thể làm lem màu và hỏng thiết kế.

Cũng không phải doanh nghiệp nào đều thực sự tận tâm với khách hàng. Đã có những nhà sản xuất thùng carton TPHCM lúc ký hợp đồng thì một đằng nhưng chất lượng sản phẩm lại một nẻo. Nhưng khi lựa chọn Magix khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm là chất lượng sản phẩm y như hợp đồng. Đây là nhà sản xuất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động, nắm bắt được xu thế thiết kế mới của thị trường.

Tại sao bạn nên chọn mua thùng carton tại Magix?

- Về chất lượng : Đảm bảo thùng carton có chất lượng tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

Lựa chọn thùng carton uy tín.

- Về thời gian: Chúng tôi luôn thấu hiểu việc thiếu bao bì đóng gói sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến cả một hệ thống sản xuất hàng hóa, nên luôn đảm bảo tập chung nguyên liệu, bố trí nhân sự để giao hàng cho Quý Khách đúng hẹn.

- Giá cả tốt nhất: Tự hào là nơi sản xuất thùng carton TP HCM với dây chuyền hiện đại, nhân viên tâm huyết có tay nghề cao nên Magix cam kết luôn cung cấp sản phẩm có giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CƠ SỞ NÀO SẢN XUẤT THÙNG CARTON TPHCM RẺ NHẤT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng