CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY GIÁ RẺ TẠI TP HCM

CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Hộp giấy có lợi ích gì?

- Hộp giấy phản ánh chất lượng sản phẩm và tầm vóc của doanh nghiệp.

Chất lượng của sản phẩm thực tế không quyết định được 100%  giá trị nếu không kèm thêm hình thức bên ngoài. Bởi trước khi khám phá được chất lượng bên trong thực hư như thế nào thì vỏ hộp lại là thứ gây ấn tượng và tạo thiện cảm đầu tiên.

- Bảo vệ giấy ở bên trong.

- Giúp vận chuyển hàng hoá tránh những va đập bên ngoài.

Với nhiều lợi ích như vậy mà  đa phần các doanh nghiệp lựa chọn cơ sở sản xuất hộp giấy uy tín để tạo nên lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường.

 Hộp giấy cao cấp.

Cơ sở sản xuất giấy ở đâu uy tín?

Giống như tên gọi của nó thì hộp giấy được làm từ nhiều loại giấy khác nhau tạo nên dạng hộp có cấu trúc chắc chắn. Theo các cơ sở sản xuất hộp giấy thì hộp giấy carton có tác dụng bảo vệ hàng hóa, sản phẩm tránh rung lắc, trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Kết cấu của hộp bìa carton có quyết định lớn đến chất lượng sản phẩm. Hộp giấy có kết cấu ba chiều được tạo thành nhờ liên kết Hydro không kết dính, được sản xuất từ gỗ có tính chất sợi.

Hộp giấy được cấu tạo bằng việc sắp xếp các lớp sóng và giấy liên kết với nhau.

Như vậy để có những mẫu hộp giấy chất lượng người ta phải trải qua nhiều quy trình, công đoạn khắt khe để làm ra thành phẩm. Đó cũng là lý do vì sao bạn thấy những mẫu in ấn ở mỗi doanh nghiệp đều có sự khác biệt

Trước khi bắt tay vào hợp tác các cơ sở sản xuất hộp giấy cho doanh nghiệp lựa chọn mẫu mã, hình dáng, kích thước còn mình kiểm duyệt quy trình sản xuất, da công để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn ở TP HCM thì bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ sản xuất hộp giấy ưng ý tại Magix. Hãy liên hệ để được nhân viên tư vấn cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI MAGIX VIỆT NAM

564/25 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0898 863 928 - 0868 495

Email: [email protected]

Đang xem: CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng