CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY UY TPHCM TÍN

CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY UY TPHCM TÍN

Cơ sở sản xuất hộp giấy tphcm 

Sản xuất hộp giấy carton

Thùng carton hay còn gọi là hộp giấy carton được làm từ các loại giấy khác nhau được liên kết chắc chắn, tạo nên dạng hộp có cấu trúc bền bỉ. Thùng giấy carton được sử dụng để đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Thùng giấy carton có tác dụng bảo vệ hàng hóa, sản phẩm hạn chế các tình huống rung lắc, trầy xước và hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

MXK0 - Hộp Carton trơn - 10X10X8 CM

Tùy theo cấu tạo và chất lượng của từng loại thùng giấy carton mà hiện nay có một số thùng carton còn có khả năng chống ẩm. Kết cấu chất liệu giấy của thùng carton có quyết định lớn đến chất lượng của từng sản phẩm.

Thùng carton được cấu tạo bằng việc sắp xếp các lớp sóng và giấy liên kết với nhau. Bởi hình dạng đã được thiết kế sẳn. Tùy theo số lượng của các lớp mà người ta chia làm thùng carton 3 lớp, 5 lớp và thùng carton 7 lớp.

Magix - cơ sở sản xuất hộp giấy tphcm không thể bỏ qua

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đóng gói và giải pháp đóng gói uy tín cho quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sử dụng các hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất để tạo ra sản phẩm thùng carton và bao bì giấy chất lượng nhất cho quý khách.

Hộp carton tại Magix

Với mong muốn đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn tìm ra những phương pháp giúp khách hàng tiết kiệm tối đa mọi chi phí bởi việc liên kết nhiều đơn hàng nhỏ lẻ với nhau.

Hơn nữa, với môi trường làm việc thân thiện, nhân viên phục vụ tư vấn tận tình, chúng tôi tin rằng nhất định sẽ đem đến dịch vụ làm cho quý khách hài lòng.

Hãy đến với Magix để trải nghiệm những giải pháp đóng gói tối ưu nhất. Hãy để chúng tôi hỗ trợ quý khách trong quá trình đóng gói và bảo quản hàng hóa tối ưu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Đang xem: CƠ SỞ SẢN XUẤT HỘP GIẤY UY TPHCM TÍN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng