CÔNG DỤNG CỦA HỘP CARTON NHỎ TRONG CUỘC SỐNG!

CÔNG DỤNG CỦA HỘP CARTON NHỎ TRONG CUỘC SỐNG!

Hộp carton nhỏ có thể ví như “phát minh” vĩ đại của con người trong cuộc sống hiện nay. Trong thời đại công nghệ hóa - hiện đại hóa, người ta dễ dàng vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác, từ quốc gia này sang quốc gia kia,.. thì hộp carton nhỏ đóng vai trò như một người “bảo vệ” cho hàng hóa, giúp quá trình đóng gói, di chuyển sản phẩm cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.

Vậy hộp carton nhỏ là gì? Cấu tạo của hộp carton nhỏ ra sao? Công dụng của hộp carton nhỏ trong cuộc sống như thế nào?... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công dụng của hộp carton nhỏ

Cấu tạo của hộp carton nhỏ

Hộp carton nhỏ thường được cấu tạo từ 3 lớp hoặc 9 lớp

Hộp carton nhỏ được cấu tạo bởi ba lớp, gồm một lớp sóng giữa và hai lớp bề mặt bìa cứng bên ngoài. Nguyên liệu giấy dùng để sử dụng gia công hộp carton thường là giấy Việt Nam, giấy Thái Lan,... tùy vào đơn vị sản xuất, nhu cầu của người dùng mà mỗi loại hộp carton sẽ có chất lượng khác nhau.

Đúng với tên gọi của mình, hộp carton nhỏ có kích thước tương đối nhỏ nhắn, dùng để đóng gói, chứa đựng những món đồ có kích thước nhỏ gọn, từ đó giảm khối lượng hàng hóa tăng lên sau khi đóng gói.

Công dụng của hộp carton nhỏ

So với hộp carton, thùng carton thông thường thì hộp carton nhỏ không quá sai biệt trong cộng dụng. Sản phẩm có thể dùng để đựng hộp mỹ phẩm, ví, điện thoại, đồng hồ, phụ kiện nhỏ,... Ngoài ra còn có thể sử dụng hộp carton nhỏ để vận chuyển thuốc men hay trang phục đều được.

Hộp carton nhỏ giữ vai trò đóng gói và giúp quá trình vận chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp carton nhỏ nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín, chất lượng thì hãy đến với Magix. Chúng tôi chuyên cung cấp - sản xuất hộp carton theo yêu cầu cũng như bán sỉ - lẻ hộp carton nhỏ.

Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Email: [email protected]

Đang xem: CÔNG DỤNG CỦA HỘP CARTON NHỎ TRONG CUỘC SỐNG!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng