CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA CUỘN BÓNG KHÍ

CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA CUỘN BÓNG KHÍ

Sự xuất hiện của Cuộn bóng khí được xem là một phụ kiện hỗ trợ đặc cho ngành vận chuyển và đóng gói hàng hóa phát triển tốt hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cùng tìm hiểu về cuộn bóng khí nhé! 

Với tên tiếng anh là Bubble Wrap, đây là một loại màng nhựa trong suốt với các hạt bong bóng khí nổi ở trên, sử dụng để đóng gói và vận chuyển những đồ dễ vỡ như thủy tinh, gốm, đồ điện tử điện lạnh, máy móc,… Cuộn bóng khí – đặt điểm dễ nhận biết là giữa 2 lớp nilon có hiện lên những hạt khí bên trong, khi sử dụng người dùng có thể thoải mái canh chỉnh cắt theo kích thước hàng hóa. Bên cạnh tính năng bảo vệ cuộn xốp hơi còn thể hiện sự trân trọng khách hàng, mang đến cho họ sản phẩm được chăm chút cẩn thận.

Công dụng hữu ích của cuộn bóng khí 

Cuộn bóng khí có dễ sử dụng không thì câu trả lời hoàn toàn dễ sử dụng và rất thiết thực trong cuộc sống của chúng ta. Tính đa năng của cuộn xốp hơi được thể hiện như sau:

  • Chống va đập, giúp giảm sốc, chèn giữ hàng hóa bảo đảm an toàn. Với những hàng hóa đặc biệt là hàng dễ vỡ thì sử dụng màng xốp hơi sẽ giúp các đồ vật, dụng cụ và thiết bị có khả năng chống va đập ít hơn trong quá trình di chuyển. 

  • Dùng để đóng gói, bảo vệ hàng điện tử bởi loại xốp này có khả năng chống tĩnh điện.

  • Có tính dai, bền và vô cùng sạch không gây hại đến sản phẩm cũng như không làm biến dạng, hay có bất kỳ một ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.

  • Dễ sử dụng, an toàn, tái sử dụng.

Bạn đang tìm công ty cung cấp cuộn bóng khí cùng các sản phẩm đóng gói uy tín trên thị trường và là nơi doanh nghiệp của mình có thể gửi gắm niềm tin, tìm được giải pháp đóng gói tôi ưu nhất. Hãy đến với Magix – Người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi nhãn hàng và người tiêu dùng trong lĩnh vực sản phẩm đóng gói hiện nay.

Tag: cuộn bóng khí, chống va đập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA CUỘN BÓNG KHÍ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng