CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA MÀNG XỐP HƠI, BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA MÀNG XỐP HƠI, BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà màng xốp hơi có dạng cuộn bóng khí hoặc túi bóng khí, không chỉ dừng lại ở mục đích phục vụ cho các ngành công nghiệp, xuất khẩu hàng hóa mà còn được sử dụng rộng rãi để đóng gói giao hàng, hỗ trợ giải pháp thương mại điện tử hiện nay.  

 

Cùng Magix.vn điểm danh các công dụng hữu ích của màng xốp hơi:

 

Công dụng màng xốp hơi trong công nghiệp:

– Được sử dụng chủ yếu trong khâu đóng gói, bao bọc sản phẩm hàng hóa dễ vỡ, dễ trầy xước như để giảm xốc, tránh bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

– Tùy vào sản phẩm công nghiệp đóng gói mà màng giảm chấn được gia công, cắt theo kích thước phù hợp, hoặc dạng tấm để bọc lót, chèn gói sản phẩm khi vận chuyển đi xa.

Công dụng màng xốp nổ để chuyển phát nhanh, giao nhận trong thương mại điện tử:

– Khi thương mại điện tử phát triển, màng xốp nổ không còn chỉ sử dụng trong công nghiệp mà còn dùng trong mua bán online, vận chuyển COD. Chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc dùng màng xốp hơi để bọc gói mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, linh kiện điện tử…

– Giúp giảm sốc, chèn giữ hàng hóa bảo đảm an toàn cho những sản phẩm nhỏ gọn nhưng dễ vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển bằng bưu điện hoặc các dịch vụ vận chuyển.

Đặc biệt hơn sản phẩm túi khí cuộn đường kính hạt 10mm, 3 lớp có thể sử dụng trong hệ thống nhà vườn trồng hoa, cây cảnh, cây giống.

Tóm lại đây là phương pháp đóng gói tiết kiệm chi phí nhất được đánh giá cao trong tiêu chuẩn xuất nhập khẩu.

Tại Magix.vn cung cấp đầy đủ các loại màng xốp hơi trên, đảm bảo chất lượng tốt và chính sách giá ưu đãi. Nếu bạn đang tìm một cơ sở, nhà cung cấp và mua bán sản phẩm màng xốp hơi thì hãy liên hệ ngay chúng tôi. Chúng tôi có hơn 5,000+ khách hàng sử dụng màng xốp bong bóng khí bọc hàng mỗi tháng và tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng rất cao.

Mong rằng với một ngày không Magix.vn sẽ cùng san sẻ gánh nặng và đồng hành với quý khách trong bước đường phát triển doanh nghiệp.

Tag: magix.vn, màng xốp hơi, cuộn bóng khí.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CÔNG DỤNG HỮU ÍCH CỦA MÀNG XỐP HƠI, BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng