CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON UY TÍN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU CHO MỌI DOANH NGHIỆP

CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON UY TÍN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU CHO MỌI DOANH NGHIỆP

 

Bao bì của các hàng hóa rất cần được đầu tư, chú trọng bởi nó là cái đầu tiên đập vào mắt người tiêu dùng khi mua sắm. Chọn được công ty sản xuất bao bì tốt là điều vô cùng quan trọng, các nhà đầu tư cần vô cùng cẩn thận khi tìm đối tác hợp tác trong vấn đề này.

Magix - Công ty sản xuất bao bì giấy carton uy tín chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và in ấn bao bì; thùng carton; thùng giấy; hộp carton giá rẻ cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường. Magix luôn đảm bảo cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ưu điểm sản phẩm của công ty

Dịch vụ

Dịch vụ in ấn; sản xuất bao bì giấy carton luôn đa dạng theo từng lĩnh vực cho các doanh nghiệp khác nhau như: dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm; thời trang, nông nghiệp, thùng carton vận chuyển ship COD, hóa chất, thiết bị điện tử, phụ tùng… Khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã, chất liệu, kích thước trên sóng A, B, AB, E…  tùy theo ý muốn.

Kiểu dáng

Kiểu dáng các loại bao bì giấy carton được thiết kế với nhiều chủng loại như: Thùng hình chữ nhật; thùng hình vuông; thùng hình lục giác; thùng hình thoi, thùng hình tròn…

Chất liệu

Là những chất liệu thân thiện môi trường được tạo ra từ các sợi gỗ nhỏ, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Chất lượng đã được kiểm định; có khả năng bám mực tốt; không bị mờ nhòe.

Độ dày thùng carton được chia làm 3 loại: 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Bao bì giấy carton có khả năng dùng đóng gói nội thất, máy móc, hàng hoá có trọng lượng lớn; hạn chế va đập bên ngoài. Có độ bền cao.

Mẫu mã

Các mẫu bao bì giấy carton được in bằng kỹ thuật hàng đầu Việt Nam cho hình ảnh sắc nét; độ tương phản cao, bền màu khi sử dụng lâu dài. Công nghệ gia công sau in như dập; cắt khe, dán thùng, dập ghim… tạo độ thẩm mỹ và chắc chắn cho sản phẩm.

Công nghệ

Sở hữu xưởng in, nhà máy sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại cho tốc độ sản xuất bao bì giấy nhanh chóng trong thời gian ngắn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Do vậy, chúng tôi luôn có bao bì carton giá rẻ và cạnh tranh nhất so với thị trường; phù hợp với mọi ngân sách của khách hàng.

Chế độ bán hàng tốt nhất với các ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.

Phụ kiện đóng gói đi kèm

Để hỗ trợ tối đa khâu đóng gói, ngoài sản phẩm chính là thùng carton, tại Magix còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như: Băng dính, giấy chèn, túi bóng khí, màng xốp hơi, túi giao hàng,…

Mong muốn của Magix.vn là góp phần xây dựng và đồng hành cùng khách hàng trên thương trường. Chúng tôi có thể giúp bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh, cộng tác xây dựng thương hiệu thông qua việc sản xuất và cung cấp bao bì chất lượng cao.

Liên hệ đặt sản xuất thùng hộp carton tại đây: http://sanxuat.magix.vn/

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 564/25 Phạm Văn Chiêu Phường 16 Gò Vấp TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 863 928 - 0868 105 495

Liên hệ sản xuất: 0912 703 493

Email: [email protected]

Đang xem: CÔNG TY SẢN XUẤT BAO BÌ CARTON UY TÍN GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI TỐI ƯU CHO MỌI DOANH NGHIỆP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng